นับหนึ่งการผจญภัย Duet Night Abyss เปิดรอบเบต้าบน PC

Duet Night Abyss 27032024 1

เกม RPG แนวแฟนตาซีผจญภัย Duet Night Abyss เปิดทดสอบระบบรอบ Technical Test เป็นวันแรกในวันนี้ ล่าสุด Hero Games และ PAN STUDIO เดินหน้าป้ายยาตกแฟนเกมอีกครั้งด้วยการปล่อยตัวอย่างเนื้อหาในเกมมาอวด ค่ายเกมจากจีนยืนยันมาแล้วว่าที่จะได้เจอแน่ก็จะมีเนื้อเรื่องหลักบางส่วนกับอีกหลายตัวละครรวมทั้งมิชชั่นสำรวจและตอนแบทเทิ่ล ตัวละคร Phoxhunter เริ่มต้นจะเปิดให้เล่นได้เฉพาะเพศหญิง และจะเปิดให้เล่นเฉพาะบน PC เท่านั้น แต่ในอนาคตจะมีเปิดแบบครบ ๆ บนทุกแพลตฟอร์ม ส่วนเซฟเกมจะถูกลบทิ้งหลังจบการทดสอบ

Duet Night Abyss จะเปิดให้เกมเมอร์ได้เล่น 2 ตัวละครออกเดินทางผจญภัยสำรวจต่อสู้กับเหล่าปีศาจเพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังชะตากรรมแสนโหดร้ายและปิดฉากความทุกข์ทรมานทั้งปวง ในเกมจะมีอาวุธหลากหลายรูปแบบมาให้เลือกใช้งานทั้งแบบตีไกลและในระยะประชิด สามารถสลับใช้งานได้อย่างอิสระ ฉากแอคชั่นเป็น 3D เกมเพลย์ตอนต่อสู้มีความหลากหลาย สปีดไวมาก ใช้สกิลได้เยอะ ศัตรูจะโถมเข้าหาไม่รู้จักจบสิ้น มีให้สนุกทั้งในรูปของภารกิจติดตามไล่ล่า ลาดตระเวณ และช่วยชีวิต

มูฟเมนท์การเคลื่อนไหวของตัวละครมีความไหลลื่นและทำได้หลายรูปแบบทั้งสไลด์ กระโดดใส่เกลียว และโจนทะยานไปอย่างรวดเร็ว ถือเป็นเกมที่ให้อิสระอย่างมากในการนำอาวุธตีไกลและใกล้มาประยุกต์ใช้รวมกันขณะที่ตัวละครกำลังเคลื่อนไหว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

อ่านข่าว Duet Night Abyss คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM