ฉลองยาวไป Tokyo Revengers กำลังจะกลายเป็นเกมมือถือแนว Puzzle

Tokyo Revengers 21122021 1

รู้ยัง Tokyo Revengers การ์ตูนอนิเมะสุดปังดัดแปลงจากมังงะผลงานลายเส้นของ Ken Wakui กำลังจะมีซีซั่นที่ 2 มาสานต่อความประทับใจจากซีซั่นแรกที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายไปก่อนหน้า ล่าสุด ในงานอีเวนท์พิเศษซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการยืนยันถึงเนื้อหาในซีซั่นใหม่ว่าจะเล่าถึงเหตุการณ์ช่วง Christmas Conflict Arc เกี่ยวกับสงครามระหว่างสมาชิกคนสำคัญจากแก๊ง Tokyo Manji และ แก๊งมังกรดำรุ่น 10

Tokyo Revengers เล่าถึงหนุ่มขี้แพ้ Takemichi Hanagaki ที่พบว่าอดีตแฟนสาวถูกแก๊ง Tokyo Manji ฆ่าตาย ในยามที่ชีวิตกำลังพังอย่างหนัก จู่ๆ เจ้าตัวก็ถูกย้อนเวลากลับไปในสมัยที่ยังเป็นเด็กมัธยมสุดเกรียนเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะเริ่มหาทางช่วยแฟนสาวจากการฆาตกรรมและแก้ไขเปลี่ยนแปลงอดีตอันเหลวแหลก ซึ่งนำไปสู่การเผชิญหน้ากับแก๊งอันธพาลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโตเกียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวยังมีการคอนเฟิร์มด้วยว่าจะมี Tokyo Revengers เวอร์ชั่นเกมือถือพัฒนามาให้ได้สนุกกันด้วย แม้จะยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมไว้มากนัก แต่ก็มีผู้สันทัดกรณีเดาทางเอาไว้ว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นเกมแนว Puzzle แต่จะจริงมั้ยอันนี้ไว้รอฟังข่าวอัปเดตกันอีกทีดีกว่า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก เว็บไซต์ Tokyo Revengers

Tokyo Revengers 21122021 2

อ่านข่าวเกม Tokyo Revengers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM