ลงชื่อด่วน ไอพีแอคชั่นผจญภัยสุดโรแมนติก Ange Relink เปิดรับลงทะเบียนบนสองสโตร์

Ange Relink 8122021 4

Ange Relink ถูกเปิดตัวสร้างความฮือฮากับกราฟิกสวยตะลึงตั้่งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุด f4samurai เตรียมนำผลงานเกมมือถือ romantic adventure RPG สวยกู้โลกซึ่งเป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Ange Vierge: Girls Battle มาสาดความเมะสุดโรแมนติกให้เกมเมอร์เร็ว ๆ นี้ เมื่อเริ่มเปิดให้ชาวเกมสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านแคมเปญ Pre-registrations ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่าน Twitter, App Store และ Google Play store

Ange Relink เป็นเกมจากแฟรนไชส์สาวยูริกู้โลก Ange Vierge เป็นการผสมผสานกันระหว่างกราฟิกแบบ 2D และอนิเมชั่น 3D และจะมีคาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ถูกเสริมเข้ามา แม้รายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องเกมเพลย์และระบบที่น่าสนใจยังไม่มีบอกมา แต่แค่ภาพอาร์ตเวิร์กที่ปล่อยมาให้เห็นกันในตอนนี้ก็น่าจะทำให้หลายคนใจฟูมากพอแล้วมั้ย

Ange Relink 17052023 1

เนื้อหาในเกมจะเล่าถึงประตูมิติ Hairou ที่จู่ๆ ก็เปิดขึ้นมาเอง ส่งผลให้โลกที่แตกต่างกันทั้งห้ามารวมตัว ก่อนที่พลังลึกลับจะถูกปลุกตื่นขึ้นในตัวของสาวๆ ที่ต่อมาถูกเรียกว่า Progress และสถาบันฝึกฝนเหล่ายูริเหนือมนุษย์เหล่านี้ก็ถูกสร้างขึ้นบนเกาะ Seiran อันห่างไกลในมหาสมุทรแปซิฟิค ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Your Majesty

Ange Relink 17052023 2

อ่านข่าว Ange Relink คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM