ส่องตัวอย่างใหม่ RoboCop: Rogue City เกมยิงแหลกล้างอาชญากรรม

RoboCop Rogue City 261020231

Nacon และทีมสร้างเกม Teyon มีอัปเดตของ RoboCop: Rogue City มาป้ายยากันแบบรัว ๆ ล่าสุด เป็นตัวอย่างที่มีชื่อว่า “It Seems There Will Be Trouble” ที่จะพาผู้เล่นไปเปิดโลกในเกมผ่านบรรยากาศของเมืองดีทรอยท์ที่กำลังจะหมดลมหายใจจากปัญหาอาชญกรรมรุมเร้า และนำไปสู่การเข้ามาสานงานต่อจากกรมตำรวจดีทรอยด์โดย Omni Consumer Products corporation ผู้สร้าง RoboCop ขึ้นมารับภารกิจกำจัดคนเลวให้สิ้นซาก มิชชั่นยิงแหลกกำลังจะเปิดฉากบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2023

เกมยิง FPS ธีมโรโบคอป RoboCop: Rogue City จะเล่าเรื่องราวของฮีโร่ตำรวจหุ่นเหล็กครึ่งมนุษย์แห่งเมืองดีทรอยท์ที่มีปืน Auto-9 เป็นอาวุธคู่ใจกับอีก 20 อาวุธให้เลือกใช้ได้ในหลายสถานการณ์ เกมเพลย์มาแนวผจญภัยสำรวจหลากหลายพื้นที่ผ่านมุมมองบุคคลที่หนึ่ง มีระบบอัปเกรดสำหรับเพิ่มความสามารถให้หุ่นไซบอร์กตำรวจฮีโร่ในการบังคับใช้กฎหมายกับเหล่าอาชญากร และทำหน้าที่รักษาความสงบ

RoboCop Rogue City 26102023 2

ความสนุกของเกมอยู่ที่การที่ผู้เล่นต้องพยามหาหลักฐานและวัตถุพยานต่าง ๆ มาเพื่อใช้จัดการกับเหล่าวายร้าย มีระบบสอบสวนผู้ต้องสงสัย ต้องทำหน้าที่เพื่อประชาชนและยอมรับกับผลที่จะเกิดขึ้นตามมาหลังการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam

RoboCop Rogue City 26102023 4

RoboCop Rogue City 26102023 3

อ่านข่าว RoboCop: Rogue City คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM