ฟินเลย Ark: Survival Evolved อัพโหมดทัวร์นาเมนต์แห่งความตาย

AF2

Ark: Survival Evolved เกมส์ออนไลน์แบบ Open World แนวเอาชีวิตรอดในโลกไดโนเสาร์ล้านปี จากฝีมือการสร้างของ Wildcard Games ประกาศอัพเดทโหมดการเล่นใหม่แบบทัวร์นาเมนต์ Survival of the Fittest ที่การต่อสู้จะคล้ายกับหนังฟอร์มยักษ์ The Hunger Games

AF

โดยเตรียมเปิดตัวครั้งแรกให้แฟนเกมส์ทั่วโลกได้เข้าร่วมการแข่งขันผ่าน Livestream ในวันที่ 1 ส.ค.ที่จะถึงนี้ รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 35 ทีมเท่านั้นเพื่อลุ้นรางวัลเงินสด 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ พร้อมอุปกรณ์เสริมจาก Logitech และ Gunnar Optiks ส่วนใครที่ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันสามารถร่วมโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งในรูปแบบต่างๆ กันได้ด้วย

AF1

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน Survival of the Fittest จะมีลักษณะเหมือน Death Match ที่ต้องการผู้ชนะคนสุดท้ายคนเดียว ผู้ร่วมแข่งจะมารวมกันเป็นวงกลม มีไอเทม และเกียร์ต่างๆ กองอยู่ตรงกลาง เมื่อเริ่มแข่งผู้เล่นจะเลือกวิ่งเข้าไปแย่งไอเทมหรือวิ่งหนีเข้าป่าไปตั้งหลักก่อนก็ได้ ในการต่อสู้สามารถงัดวิธีการใดมาห้ำหั่นกันก็ได้ แต่ใครที่ถนัดซุ่มหรือเอาแต่หนีก็จะมีวงแหวนแห่งไฟเป็นวงล้อมกั้นเอาไว้ไม่ให้ออกนอกพื้นที่ และมันจะค่อยๆ บีบเข้ามาเรื่อยๆ เพื่อบังคับให้ผู้เล่นต้องฆ่ากันให้ตายไปข้าง ติดตามข้อมูลได้ที่ http://www.playark.com/

 

***ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM