Genshin Impact เปิดตัวกิจกรรมในเทือกเขาแอลป์เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบปีแรก

Genshin Impact 311221 01

miHoYo เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันล่าสุดของ Genshin Impact ในเทือกเขาแอลป์ หนึ่งในสถานที่ในโลกแห่งความเป็นจริงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับพื้นที่ในเกมภูเขา Dragonspine ส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองคือ Val Thorens สกีรีสอร์ทที่สูงที่สุดในยุโรป และตอนนี้ถูกตกแต่งในธีม Genshin Impact กิจกรรมบนเว็บต่าง ๆ จะเริ่มขึ้นในวันนี้เช่นกัน เชิญชวนผู้เล่นทั่วโลกให้ปลดล็อกรางวัลต่าง ๆ และพิธีจุดไฟบนเส้นทางเทือกเขาแอลป์ที่ยิ่งใหญ่ จะออกอากาศทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมกราคม

เพื่อรำลึกถึงหนึ่งปีที่เต็มไปด้วยความทรงจำใน Dragonspine กับเหล่าผู้เล่นทาง Genshin Impact ได้เปิดตัวกิจกรรมที่เชื่อมโยงผู้เล่นกับเทือกเขาแอลป์ที่ยิ่งใหญ่ และยังเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจจากโลกของเราสู่ Dragonspine ผู้เยี่ยมชมสกีรีสอร์ท Val Thorens ในเทือกเขาแอลป์สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นสกีที่ยากจะหาใดเปรียบได้พร้อมทั้งรับชมทิวทัศน์อันตระการตา มาสัมผัสโลกแห่ง Teyvat ในสกีรีสอร์ทที่อยู่สูง และมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถสำรวจทิวทัศน์ที่สวยงามผ่านช่องทางออนไลน์ และมีโอกาสได้ส่งความปรารถนาของพวกเขาไปยังยอดเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

Genshin Impact 311221 02

ตั้งแต่วันนี้ แฟนเกมและเหล่าผู้เล่นทั่วโลกเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่นี้ได้ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรม “การเดินทางของหิมะ และดวงดาว” บนเว็บไซต์ ผู้เล่นทางช่องทางออนไลน์ สามารถช่วยกันเปิดจุดเทเลพอร์ตพิเศษที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึงได้รับโฟโต้การ์ดรูปตัวละครที่ชื่นชอบในภูเขาหิมะ ผู้เล่นที่เขียนความปราถนาจะมีโอกาสส่งความปรารถนาขึ้นไปบนพฤกษาอธิษฐานบนยอดเขาแอลป์ เมื่อจำนวนผู้เข้าร่วมถึงหนึ่งล้านคน พิธีเปิดจุดเทเลพอร์ตพิเศษ จะฉายออกอากาศให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมในเดือนมกราคม ผ่านช่องทาง Twitch, Youtube และ VK

Genshin Impact 311221 03

Genshin Impact 311221 04

คลิกที่ลิงก์เพื่อเข้าร่วม และรับรางวัลทันที: https://mhy.link/b774OCA6. ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Genshin Impact ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์ที่มากกว่านี้ให้ผู้เข้าร่วมไว้เช่นกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดต โปรดเข้าชมเว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact (genshin.mihoyo.com) หรือติดตาม @GenshinImpact บนช่องทาง Twitter, Instagram และ Facebook

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM