Square Enix ยันเกม Co-op ARPG บุกหอคอย Babylon’s Fall เสร็จสมบูรณ์แล้ว

Babylon s Fall 06012022 1

เกม Co-op ARPG บุกหอคอย Babylon’s Fall เสร็จสมบูรณ์พร้อมลงไลน์ผลิตแล้วจ้า นี่คือคำยืนยันล่าสุดจาก Square Enix และ PlatinumGames ผ่านการสตรีมสดบนยูทูบเมื่อเร็วๆ นี้ และในระหว่างที่กำลังเตรียมปั๊มแผ่นออกมาขายกันอยู่นี้ ทีมงานก็เริ่มลุยสร้างแพทช์เกม (day one patch) เตรียมไว้ให้แฟนเกมได้ใช้งานในวันแรกของการเปิดให้บริการกันแล้ว ไม่เพียงเท่านี้ ค่ายยักษ์จากเกาหลีใต้ยังมีแผนที่จะอัปเดตตัวเกมอย่างต่อเนื่องหลังจากเปิดให้บริการแล้ว ซึ่งก็รวมถึงการอัปเดตโหมดการเล่นใหม่ๆ เสริมเข้ามาโดยไม่คิดค่าเสียหายเพิ่ม

ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพเขียนสีน้ำมันจากยุคกลาง Babylon’s Fall จะเล่าถึงการถือกำเนิดของจักรวรรดิ์ใหม่บนนซากปรักหักพังแห่งอารยธรรมบาบิโลน และการค้นพบขุมทรัพย์ในตำนาน เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นผู้พิทักษ์ที่ได้รับสือทอดพลังเหนือมนุษย์จาก Gideon Coffin เพื่อออกตะลุยทำการกิจบนหอคอยแห่ง Babel

Babylon 2672021 1

ตัวเกมเน้นแอคชั่นแบบ cooperative action RPG รองรับการเล่นพร้อมกันสูงสุด 4 คน ระบบอาวุธเปิดให้ติดตั้งได้สูงสุด 4 ชิ้นและมาพร้อมระบบปรับแต่งที่มีฟีเจอร์ลูกสนุกๆ จุใจ เพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปการตะลุยฝ่าไปให้ถึงชั้นบนสุดของหอคอย Babel และรับพลังจาก Gideon Coffin ไว้ใช้เอาตัวรอดในด่านสุดท้ายบนยอดหอคอยที่มีความลับสุดเซอร์ไพรส์รออยู่

เตรียมพบกับระบบต่อสู้ซิกเนเจอร์ของ PlatinumGames ใน Babylon’s Fall บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 3 มีนาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Babylon’s Fall

Babylon 2672021 2

Babylons Fall 03012022 2

Babylons Fall 03012022 4

Babylons Fall 03012022 1

อ่านข่าวเกม Babylon’s Fall คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM