ส่องตัวอย่างเดบิวต์ FRONT MISSION 1st: Remake ฟื้่นตำนานสงครามหุ่นรบ Wanzer

FM 1st Remake 04112022 2

ไม่ดูไม่ได้ Forever Entertainment และทีมสร้างเกมจาก MegaPixel Studio มีตัวอย่างแรกของ FRONT MISSION 1st: Remake เกมรีเมคซีรีส์สงครามหุ่นรบเทิร์นเบสสุดคลาสสิก FRONT MISSION มาอวดความจึ้งสุดต๊าซของกราฟิกโฉมใหม่ บอกเลยว่าดูทันสมัยโมเดิร์นน่าโดนแบบสุดๆ เตรียมส่งหุ่นรบ Wanzer ออกไปชี้ชะตาของเกาะ Huffman กันได้เลย

FRONT MISSION 1st: Remake จะพาแฟนเกมไปสนุกกับการใช้จักรกลรบ Wanzer ต่อสู้ในสงครามโลกในอนาคตปี 2090 ที่ดินแดนบนเกาะ Huffman กลายเป็นกรณีพิพาทแย่งชิงกันครอบครองระหว่างสองขั้วอำนาจ the Oceania Cooperative Union (O.C.U.) และ the Unified Continental States (U.C.S.) เกมเพลย์ยังคงความคลาสสิกในรูปแบบของ turn-based RPG แต่จะมีโหมดเกมใหม่ๆ ถูกเสริมเข้ามาพร้อมเกมเพลย์และระบบกลไกลที่ถูกปรับให้เนี้ยบกริบยิ่งขึ้น ส่วนเพลงซาวด์แทร็กถูกเรียบเรียงใหม่หมด แต่ของเดิมก็ยังมีให้เล่นได้ ภาคตัวละครจะมียูนิตหุ่นรบมาให้เลือกมากมาย เนื้อเรื่องมีความสมบูรณ์มากขึ้น

FRONT MISSION 1st: Remake มีกำหนดเปิดให้บริการบน Switch ผ่าน Nintendo eShop ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก FRONT MISSION 1st: Remake

FM 1st Remake 04112022 1

อ่านข่าวเกม FRONT MISSION 1st: Remake คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM