มีคนหัวร้อนแน่ พาส่องเกมเพลย์ Histera: Fall of Human เกมยิง FPS อารีน่าแบบสุ่ม

Histera 06012022 1

เปิดตัวมาเป็นเกมยิงออนไลน์เล่นฟรีบน PC ถือว่าเรียกแขกได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ถ้าลองไปดูเกมเพลย์ตัวนี้แล้วจะรู้เลยว่า Histera: Fall of Human ผลงานใหม่สาย FPS จาก StickyLock มีดีน่าโดนมากกว่านั้นเยอะ โดยเฉพาะฟีเจอร์หัวใจที่เรียกว่า Glitch ซึ่งเป็นอีเวนท์เกมเพลย์ที่จะโผล่มาในแมตช์การต่อสู้บนทุกโซนของแผนที่ในเกม

Glitch คือระบบที่จะมาสุ่มสร้างแผนที่ของ 3 ยุคเด่นๆ จากหน้าประวัติศาสตร์โลกขึ้นมาระหว่างแมตช์ ซึ่งไม่เพียงจะเปลี่ยนสภาพแวดล้อมให้เป็นไปตามยุคต่างๆ Glitch จะสุ่มอาวุธจากยุคนั้นๆ มาให้ผู้เล่นได้ใช้ฟาดฟันกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นธนู หน้าไม้ แก๊สน้ำตา หอก หรือปืนไรเฟิ่ล

สรุปได้ว่าถ้าแมตช์แรกระบบสุ่มมาให้ผู้เล่นต้องแบทเทิ่ลกันในโลกก่อนประวัติศาสตร์ยุคไพลโอซีน แมตช์หน้าก็อาจต้องย้ายสังเวียนไปห้ำหั่นกันในเมืองโนโวโกรอดช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แทน

Histera 06012022 5

นอกจากความบันเทิงจากอารีน่าแบบสุ่มแล้ว Histera: Fall of Human ยังมาพร้อมกองทัพอาวุธจากหลากยุคหลายสมัยให้เลือกสะสมและใช้งาน ซึ่งอาวุธแต่ละอย่างก็จะมี perk หรือความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันไป แต่ที่สุดแล้วตัวชี้ขาดชัยชนะในเกมก็คือการสื่อสารและความเป็นทีมเวิร์ก

โหมดการเล่นที่น่าสนใจก็จะมี Team Deathmatch ให้ยกทีมฆ่าแหลก มีโหมดชิงธง Capture the Flag มีโหมดชิงดินแดน Territory Control และอีกมากมาย สามารถเล่นผ่านคีย์บอร์ดหรือจอยเกมได้หมด แต่จะเปิดให้บริการวันไหนยังต้องรอตามข่าวกันต่อไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Histera

Histera 06012022 2

Histera 06012022 3

Histera 06012022 4

อ่านข่าวเกม Histera: Fall of Human คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM