Secretlab จัดเซอร์ไพรส์ปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษ Pikachu และ Charizard สุดว้าว

Secretlab 070122 01

ชวนว้าวอีกแล้วกับคอลเลคชั่นโปเกมอนใหม่จาก Secretlab ซึ่งเป็นการผสานความสะดวกสบายที่ได้รับรางวัลของ Secretlab TITAN Evo 2022 กับโปเกมอนสุดโปรดตลอดกาล เก้าอี้ Secretlab รุ่น Pokemon #025 และ Pokemon #006 ออกแบบมาสําหรับแฟน พันธุ์แท้โปเกมอน โดยเก้าอี้รุ่นพิเศษนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่นเพื่อเริ่มแคมเปญคอลเลคชั่นโปเกมอน และจะวางจําหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด

คอลเลคชั่นโปเกมอนโดย Secretlab เป็นการรวมงานวิจัยและองค์ความรู้ด้าน สรีรศาสตร์ที่ผ่านการศึกษาพัฒนามาหลายปีเพื่อส่งมอบประสบการณ์การนั่งเก้าอี้ ระดับโลกให้กับแฟน ๆ โปเกมอน โดยเก้าอี้รุ่นนี้หมุดด้วยหนังเทียมลิขสิทธิ์เฉพาะ Secretlab NE0 ที่ให้ความนุ่มสบาย พร้อมทั้งโปเกมอนที่คุณเลือกเย็บติดบน พนักพิง เก้าอี้รุ่นนี้จึงเหมาะเป็นความทรงจําที่ไม่ซ้ำใครสําหรับแฟน ๆ โปเกมอนทุกวัย

Secretlab 070122 02

จนสามารถสร้างคอลเลคชั่นที่สมบูรณ์ด้วยโปเกมอนตัวโปรดที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป Secretlab รุ่น Pokemon #025 นําเสนอความร้อนแรงด้วยลายปัก Pikachu เย็บลงบนผ้ากํามะหยี่ที่อ่อนนุ่ม ในขณะที่ Secretlab รุ่น Pokemon #006 จะเพิ่ม ความสนุกสนานในสนามประลองของคุณด้วยลายปัก Charizard ที่มีรายละเอียดสูง

Secretlab 070122 04

ลายปักของโปเกมอนที่คุณเลือกจะถูกนํามาประดับที่แผงด้านข้างของเก้าอี้ พร้อมกับ รายละเอียด Poké Ball บนไหล่ทองเก้าอี้แต่ละตัวและปิดท้ายด้วยแท็บพิเศษที่แสดง ประเภทของโปเกมอนแต่ละตัวที่พนักพิง มีจําหน่ายทั้งขนาดเล็กและปกติ คอลเลคชั่น Pokemon โดย Secretlab จะ ทําให้แฟน ๆ ของแฟรนไชส์ที่มีมายาวนานนี้ได้เพลิดเพลินและเลือก Pikachu หรือ Charizard มาเป็นเพื่อนบนเก้าอี้ตัวโปรดในขณะที่เพลิดเพลินกับการอัพเกรดล่าสุด ตามหลักสรีรศาสตร์ ของ Secretlab ซีรี่ส์ 2022 นั่งสบาย

Secretlab 070122 05

อ่านข่าวสินค้าไอที Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM