Guilty Gear: Strive เปิดหน้าตัวละครใหม่ทายาท Ky Kiske

Guilty Gear Strive 22112022 1

มาแล้ว คอนเทนท์ใหม่ต้อนรับ Season Pass 2 ล่าสุด Arc System Works มี Sin Kiske เป็นตัวละครใหม่ที่เตรียมจะส่งมาร่วมสร้างความสนุกใน Guilty Gear: Strive ไอพีสายไฟติ้งสุดเดือดภาคต่อสุดปังจากแฟรนไชส์ Guilty Gear ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะหลังการมาถึงของทายาทของ Ky Kiske จะมีตัวละครใหม่ถูกส่งมาเติมความฟินเพิ่มอีก 2 คาแร็กเตอร์ในปี 2023 พร้อมกับด่านแบทเทิ่ลใหม่อีก 2 สเตจ

Sin Kiske คือลูกชายของ Ky Kiske และ Dizzy ซึ่งมีเลือดเกียร์อยู่ 1 ใน 4 เด็กหนุ่มมอบความไว้ใจให้กับ Sol เพราะไม่อยากใส่ใจเรื่องการเติบโตรวดเร็วเหลือเชื่อจากเลือดเกียร์ที่ไหลเวียนในตัว Sin เรียนรู้การเอาตัวรอดจาก Sol มีความเข้มแข็งแต่ก็เป็นอันตรายเพราะขาดการศึกษาที่ถูกต้อง ภายนอกดูเป็นหนุ่มแต่อายุจริงยังไม่ถึง 10 ปี สภาวะจิตใจยังไม่ใช่ผู้ใหญ่ มีนิสัยมองโลกในแง่ดี ไม่คิดมาก แต่เพราะความเป็นคนง่ายๆ นี่เองที่ทำให้เจ้าตัวต้องตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายอยู่บ่อยๆ

แฟนๆ สามารถสนุกกับ Guilty Gear: Strive เกมแอคชั่นต่อสู้สุดเมะภาคที่ 7 จากแฟรนไชส์ Guilty Gear ได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Guilty Gear

Guilty Gear Strive 22112022 4

Guilty Gear Strive 22112022 3

Guilty Gear Strive 22112022 2

อ่านข่าวเกม Guilty Gear: Strive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM