จริงปะเนี่ย เกมพ่อมดน้อย Hogwarts Legacy จ่อเปิดประตูโลกเวทมนต์ไตรมาส 3 ปีนี้

Hogwarts Legacy 10012022 2

หนึ่งในโปรเจ็กต์เกมจากหนังของ WB Games ที่ดูเหมือนจะหายเงียบไปเลยก็คือ Hogwarts Legacy เกมผจญภัยโลกเวทมนต์แบบ open-world RPG ที่โดนกระแสของบรรดาเกมฟอร์มยักษ์จากจักรวาล DC อย่าง Gotham Knights, Suicide Squad: Kill the Justice League รวมถึง Wonder Woman กลบซะจนหาที่ยืนไม่แทบมี แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีมาให้คลับพ่อมดน้อยได้ใจฟูกันบ้างแล้ว เมื่อแหล่งข่าวจอมขุดเจ้าเก่าออกมาแฉว่า เกมจากวรรณกรรมสุดทรงอิทธิพลของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เรื่อง “พ่อมดน้อย แฮรี่ พอตเตอร์” จะคลอดออกมาให้ได้เล่นกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

แหล่งข่าวรายนี้เคยสร้างฮือฮามาแล้วเมื่อตอนออกมาแฉเรื่องโปรเจ็กต์ Star Wars Eclipse ทั้งที่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุด เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ AccountNGT โผล่มาอีกครั้งพร้อมเปิดประเด็นใหม่เกี่ยวกับ Hogwarts Legacy ว่าเข้าใกล้การพัฒนาขั้นสุดท้ายเต็มทีและมีโอกาสจะเปิดให้บริการได้ใน ไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 นอกจากนี้ จอมแฉออนไลน์ยังบอกอีกว่า อาจมีข้อมูลเกมเพลย์และสกิลตัวละครมาให้ได้เห็นกันก่อนตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ด้วย

Hogwarts Legacy 10012022 7

หากข่าวหลุดเรื่องนี้เป็นจริงก็จะทำให้ปี 2022 เป็นปีที่ Warner Bros.งานเข้าเต็มๆ เลยก็ว่าได้ เนื่องจากค่ายยักษ์จากอเมริกาวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะเปิดให้บริการ Gotham Knights และ Suicide Squad: Kill the Justice League ในปีนี้ และถ้ามี Hogwarts Legacy เปิดด้วยอีกเกมก็นึกภาพไม่ออกเลยว่าจะวุ่นวายขนาดไหน แถมแต่ละเกมอาจดึงรายได้กันเองอีกต่างหาก ตรงนี้แหละที่อาจทำให้อาจมี 1 ใน 3 เกมนี้ถูกเลื่อนวันคลอดออกไปก่อน และมีแนวโน้มว่าจะเป็น Suicide Squad: Kill the Justice League ที่อาจโดนดีเลย์ไปเป็นปี 2023 เพราะ Hogwarts Legacy และ Gotham Knights เจอโรคเลื่อนมาก่อนหน้าแล้วนั่นเอง

สำหรับ Hogwarts Legacy จะเปิดให้บริการบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC ผ่าน Steam นะเผื่อใครยังไม่รู้

Hogwarts Legacy 10012022 6

Hogwarts Legacy 10012022 5

Hogwarts Legacy 10012022 3

Hogwarts Legacy 10012022 4

อ่านข่าวเกม Hogwarts Legacy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM