Cygnus Enterprises ออกจากระหว่างการพัฒนา พร้อมให้ลุยของจริงแล้ววันนี้

Cygnus Enterprises 221223 01

ด้วยความร่วมมือกับทีมผู้พัฒนา Miaozi เรารู้สึกตื่นเต้นหลังจากหนึ่งปีแห่งการอัปเดต ส่วนขยาย และการปรับแต่งขั้นสูง Cygnus Enterprises เกมสร้างฐานแบบไฮบริด/เกมแอ็คชัน RPG ก็ได้ออกจากช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนาในวันนี้ และเปิดตัวเต็มรูปแบบสำหรับพีซีบน Steam ควบคู่ไปกับการเปิดตัวยังมีส่วนลดหน้าต่างและเนื้อหาใหม่มากมาย

แพตช์เปิดตัวจะนำภารกิจมาสู่แคมเปญแบบไดนามิกของ Cygnus Enterprises มากขึ้น และปิดท้ายด้วยตอนจบที่ยิ่งใหญ่ ในขณะเดียวกันก็เพิ่มอาวุธ อุปกรณ์ ความสามารถใหม่ ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนว่าภารกิจเหล่านี้ยังหมายถึงความท้าทายใหม่ ๆ ในรูปแบบของสภาพแวดล้อมใหม่ที่ต้องสำรวจและศัตรูและบอสที่ทรงพลังใหม่ ๆ ที่ต้องเผชิญเช่นกัน

Cygnus Enterprises 221223 02

ตอนนี้นำเสนอแคมเปญที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวให้ผู้เล่นได้เล่น Cygnus Enterprises เป็นเกมแอคชั่น RPG แบบผสมที่มีองค์ประกอบการจัดการพื้นฐานซึ่งมีฉากอยู่ในโลกชายแดนของมนุษย์ต่างดาวของ Mytilus ผู้เล่นต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่ไม่เป็นมิตร สำรวจสถานที่แปลกใหม่ และรวบรวมทรัพยากรเพื่อขยายฐานและปลดล็อคอาวุธและชุดเกราะอันทรงพลังใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ เกมได้เปิดตัวการอัปเดต AI รุ่นบุกเบิกที่ผู้เล่นสามารถพูดคุยกับ NPC ในเกมได้โดยตรงโดยใช้ไมโครโฟน และให้ตัวละครเหล่านี้แชทกลับหาพวกเขาในเกือบทุกหัวข้อที่พวกเขาจินตนาการได้ Inworld หารือเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี AI ไปใช้อย่างปฏิวัติวงการใน Cygnus Enterprises

Cygnus Enterprises 221223 03

การใช้ประโยชน์จากพลังของ Inworld AI ฟีเจอร์นี้เป็นก้าวสำคัญในการสนทนา NPC ของเกมเชิงพาณิชย์ โดยนักพัฒนาใช้มันเพื่อปรับปรุงการเล่นเกมแบบนาทีต่อนาทีด้วยวิธีสำคัญหลายประการ และผู้เล่นค้นพบการใช้งานที่แม้แต่ผู้พัฒนาก็มี ไม่คิด! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Cygnus Enterprises

FLOATING BOTTOM