ตั้งตารอ RPG Wind Hero Story เริ่มตำนานเทพวายุบนมือถือ 13 มกราคมนี้

RPG Wind Hero Story 11012022 7

เพื่อนๆ ที่ชอบงานอาร์ตแนวพิกเซลสุดคลาสสิกลองดูได้นะ KEMCO GAMES มีเกมใหม่แนวแฟนตาซีผจญภัยที่ชื่อ RPG Wind Hero Story มาชวนไปสนุกกับเกมเพลย์แนว Command-type ที่ต้องออกคำสั่งเพื่อเดินเรื่อง แฟนเกมจะได้ชิลกันยาวๆ กับคอนเทนท์ที่ขนมาให้จุใจมากๆ ตามสไตล์ RPG ต้นฉบับดั้งเดิมจากญี่ปุ่น ล่าสุด ค่ายแดนปลาดิบเคาะฤกษ์มาแล้วว่าจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบผ่านแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในวันที่ 13 มกราคม นี้จ้า

RPG Wind Hero Story จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับการตามล่าหา Quartz จากโลเกชั่นต่างๆ บนแผนที่โลกพิกเซลสุดสวยมาติดตั้งเพิ่มขีดความสามารถของตัวละครในหลายๆ ด้านทั้งสกิล ค่าสเตตัส เอฟเฟกต์และสเปเชียล มูฟ อยากให้แรงแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับว่าจะหาสูตรผสม Quartz ที่ใช่เจอหรือเปล่านั่นเอง ส่วนระบบต่อสู้ก็มีให้บันเทิงแบบไม่ซ้ำเช่นกัน

ขณะที่เรื่องราวการผจญภัยในเกมจะเริ่มขึ้นเมื่อแสงแห่ง Tetra Quartz ต้นกำเนิดชีวิตค่อยๆ ดับวูบจนเกือบสนิทจากการรบกวนของพลังลึกลับบางอย่าง เมื่อ Weena นักบวชสาวสาวกเทพแห่งลมยอมสละชีพเพื่อปกป้องต้นธารแห่งชีวิต ทำให้ Shan เพื่อนในวัยเด็กของ Weena ต้องลุกขึ้นมากอบกู้ Tetra Quartz และพบว่าลัทธิบูชาเทพแห่งความตายคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

RPG Wind Hero Story 11012022 1

ในบทของ Shan เพื่อนๆ จะได้พบกับเรื่องราวและมิตรภาพใหม่ๆ จากดินแดนซึ่งถูกแบ่งออกด้วยธาตุทั้ง 4 (ดิน น้ำ ลม ไฟ) มียานพาหะพร้อมระบบอัปเกรดรองรับการตะลุยไปพบกับความแตกต่างทางวัตมธรรมจากทั้ง 4 ดินแดนได้อย่างรวดเร็ว ส่วนที่เหลือเพื่อนๆ ต้องไปลุ้นกันเองว่า Shan จะกลายมาเป็นผู้บังคับลมได้หรือไม่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ RPG Wind Hero Story

RPG Wind Hero Story 11012022 2

RPG Wind Hero Story 11012022 3

อ่านข่าวเกม RPG Wind Hero Story คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM