NetEase เปิดรอบ Early ชวนหนีตายจากฝูงซอมบี้ใน Fading City เกมมือถือ Open-World Survival ตัวใหม่

Fading City 12012022 1

หนึ่งแนวเกมที่ยังเรียกแขกได้ตลอดก็คือแนวเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ (Zombie Survival) และ Fading City เกมใหม่จาก ACE Studio และ NetEase Games ก็คือหนึ่งในนั้นที่มาพร้อมกับโลกอนาคตหลังหายนะแบบ Open-World ซึ่งตอนนี้มีรอบ Early Access เปิดให้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศกับสภาพแวดล้อมสุดทารุณจากโลกมหึมาขนาด 1,000 ตารางกิโลเมตรกันได้แล้วบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

เรื่องราวใน Fading City เริ่มต้นขึ้นที่ Weidu เมืองซึ่งถูกหมอกพิษสีดำปกคลุม แม้ผู้คนจะพยายามเอาตัวรอดอย่างไรก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับอนุภาคสีน้ำเงินที่แพร่กระจายไปทั่ว เช่นเดียวกับหอคอยแห่งความหวังที่ยืนตระหง่านอยู่บนซากเมืองก็ไม่ได้ให้ความหวังอย่างที่มันควรจะสื่อถึง แม้โลกที่ไร้ระเบียบกำลังจะล่มสลาย แต่อนาคตยังเปลี่ยนแปลงได้เมื่้อทุกอย่างยังไม่บทสรุปสุดท้าย มนุษย์จะกลับมารวมตัวกันเพื่อสร้างความหวังขึ้นใหม่

Fading City 12012022 4

Fading City จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการหาทางเอาตัวรอดจากสภาพแวดล้อมสุดทารุณและวางแผนล่วงหน้าด้วยความระมัดระวัง ต้องทดสอบสกิลทั้งหมดที่มีกับฝูงซอมบี้ และดันเจี้ยนขนาดยักษ์ที่มาพร้อมเกมเพลย์รูปแบบต่างๆ กับระดับความยากที่ปรับได้ตามความต้องการ เพลิดเพลินไปกับระบบคัสตอมอาวุธ เฟ้นหาสมาชิกเข้าทีม 3 คนออกเดินทางสำรวจแผนที่ ช่วยกันค้าหาทรัพยากร อาวุธและอุปกรณ์สำหรับสร้างที่หลบภัย แต่จะยังมีอะไรดีๆ ที่ทำให้เกมนี้น่าโดนกว่าเกมหนีซอมบี้ตัวอื่นหรือไม่ต้องไปพิสูจน์กันดู ลงทะเบียนบน Android [คลิกที่นี่] iOS [คลิกที่นี่] หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fading City

Fading City 12012022 5

Fading City 12012022 2

Fading City 12012022 3

อ่านข่าวเกม Fading City คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM