Riot Games เปิดตัว Teamfight Tactics Mobile พร้อมระเบิดความสนุกในเอเชียแปซิฟิกพฤศจิกายนนี้

Teamfight Tactics Mobile 251023 01

Riot Games ประกาศเปิดตัว Teamfight Tactics (“TFT”) Mobile พร้อมให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (“APAC”) ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2023 ร่วมนับถอยหลังสู่การต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบพบกันหมด 8 คนในฉบับพกพาที่สุดแสนจะตื่นเต้น เหล่าแฟน ๆ ของ TFT ในภูมิภาคสามารถตั้งตารอเพื่อเพลิดเพลินไปกับเกมได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทุกที่ ทุกเวลา!!

TFT คือเกมต่อสู้อัตโนมัติขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ แบบพบกันหมดที่ซึ่งเหล่าผู้เล่นต่างก็มีส่วนร่วมในการต่อสู้สุดตึงพร้อมด้วยการรวมทีมจากเหล่าแชมเปี้ยนและไอเทมจาก League of Legends ด้วยแผนการรูปแบบต่าง ๆ บนเกมกระดานแบบช่อง โดยทุกคนต่างมุ่งมั่นที่จะขึ้นเป็นที่หนึ่งเหนือคู่แข่งทุกคน

การเปิดตัว TFT Mobile ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เกมที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้แบบไร้รอยต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือและ PC ทำให้ผู้เล่นที่เล่นบน PC สามารถกลับเข้าสู่การประลองสุดมันนี้ได้บนมือถือแบบไม่มีสะดุด ความคืบหน้าในเกมจะถูกผสานรวมกันในทุกแพลตฟอร์ม ทำให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยต่อใน TFT ได้ทันที จากนั้นก็เดินหน้าพิชิตคู่ต่อสู้ไปในทั้งสองแพลตฟอร์มได้เลย  ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ต่อไปทั้งใน Google Play Store และ App Store เพื่อรับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อเกมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

ของรางวัลเปิดตัวสุดพิเศษ

ในตอนนี้มีผู้เล่นมากกว่า 3 ล้านคนที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าเกมนี้เรียบร้อยแล้ว และเมื่อยอดถึง Milestone ต่าง ๆ จะเป็นการปลดล็อกของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นสามารถตั้งตารอกันได้เมื่อเกมเปิดตัว

Teamfight Tactics Mobile 251023 02

รางวัลเหล่านี้จะประกอบไปด้วยอีโมตสุดน่ารัก, ไอคอน “Little Legends Together” สุดพิเศษ และ Bubble Tea River Sprite ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอพบกับอีเวนต์ภายในเกมเมื่อเกมเปิดตัวกันได้เลย พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายภายนอกเกมที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ต่าง ๆ

“พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า TFT Mobile จะเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ Riot Games ได้เห็นถึงความต้องการจากคอมมูนิตี้ของเราอย่างท่วมท้น รวมไปถึงยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่มีจำนวนทะลุ 3 ล้านคนตั้งแต่ที่เราประกาศเรื่องนี้ออกไปในครั้งแรก เราได้ตระหนักถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมในการสร้างแรงผลักดันเพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับคอมมูนิตี้ผู้เล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือเป็นหลักของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” กล่าวโดย Jon Lor ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย

“พวกเรามีแผนที่จะเฉลิมฉลองการเปิดตัวนี้ด้วยการมอบประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้เล่นชาวไทยของเรา ซึ่งประกอบไปด้วยการจัดงานปาร์ตี้เปิดตัวและการแจกของรางวัลออนไลน์ Riot Games หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะตื่นเต้นแบบเดียวกับที่เราตื่นเต้นไปกับ TFT Mobile! อย่าลืมติดตามกิจกรรมสุดตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ด้วยนะครับ” Jon Lor กล่าวสรุป

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในการเปิดตัว TFT Mobile สามารถดูได้ที่ช่องทางอย่างเป็นทางการของเราได้แก่ Facebook page TFT Mobile และ Instagram TFT Mobile

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

TFT Mobile 041023 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TFT Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM