น่าจัด Koei Tecmo ปล่อยตัวอย่างใหม่ Atelier Sophie 2 โชว์ระบบจัดทีมต่อสู้ 6 ตัวละคร และโหมดถ่ายรูป

Atelier Sophie 2 14012022 1

Koei Tecmo และ Gust ทยอยเปิดตัวสาวน้อยนักเล่นแร่แปรธาตุใน Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream มาให้แฟนเกมได้รู้จักกันไปแล้วหลายตัวละคร ล่าสุด ค่ายเกมญี่ปุ่นมี trailer ใหม่มาอวดระบบต่อสู้และโหมดโฟโต้ของเกมแนว Turn-Based RPG ภาคต่อจากแฟรนไชส์สุดฮอต Atelier Sophie 2 ไปดูพร้อมๆ กันเลยว่าจะน่าเล่นแค่ไหน

Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่ฉากต่อสู้ทันทีที่จุดโจมตี ภายใต้ระบบต่อสู้สลับเทิร์นแบบ 6 ตัวละครซึ่งในเกมนี้เรียกว่า Multi-Link Turn Battles จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเลือกกลยุทธ์ได้อย่างหลากหลายผ่านการวางตำแหน่งของตัวละครว่าจะให้ 3 ตัวไหนยืนเป็นด่านหน้าและ 3 ตัวไหนจะคอยซัพพอร์ตจากแถวหลัง นอกจากนี้ยัง มีระบบ Dual Trigger เป็นสกิลพิเศษไว้ให้ปลดล็อกได้จากการผนึกกำลังกันของสองตัวละคร

ส่วนโหมดโฟโต้ในเกมจะเปิดให้เพื่อนๆ สนุกกับการบันทึกความประทับใจจากการผจญภัยด้วยการถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนสมาชิกในทีม เพื่อนหน้าใหม่ที่ได้เจอในโลกแห่ง Roytale หรือมอนสเตอร์ที่จะต้องสู้ด้วย แต่ตัวเกมจะไม่มีฟังก์ชั่น built-in มาให้กดถ่ายรูปได้เลย ต้องไปใช้จากที่มีอยู่แล้วในเครื่องคอนโซลและฟีเจอร์เสริมจาก Steam แทน

Atelier Sophie 2 14012022 2

Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream พร้อมมอบความสนุกผ่าน PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ก่อนร่ายเวทออกสู่เวทีโลกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Atelier Sophie 2

Atelier Sophie 2 7122021 7

Atelier Sophie 2 7122021 6

อ่านข่าวเกม Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM