ก้าวสู่อนาคต Electronic Arts ปล่อยอัปเดตใหญ่ใน EA SPORTS FIFA Mobile

FIFA Mobile 190122 01

Electronic Arts ได้เปิดตัวการอัพเดตครั้งใหม่ของเกมบนมือถืออย่าง EA SPORTS™ FIFA Mobile เพื่อเป็นการสร้างยุคใหม่สำหรับแฟน ๆ เกมทั่วโลก ทีมงานจึงได้ปรับปรุงใหม่แบบยกเครื่องด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพทั้งด้านการเล่น ด้านกราฟฟิค และด้านเสียง ซึ่งจะทำให้เกมนี้สามารถทำให้ผู้เล่นทั่วโลกได้พบกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนมือถือ

ยกเครื่องเอนจิ้นเกมใหม่ ทำให้ในส่วนของการแสดงผลของ FIFA Mobile ได้พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก สามารถเห็นแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กบนหน้าจอในระหว่างการแข่งขัน สำหรับมือถือรุ่นใหม่ ๆ ยังสามารถเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมด้วยการตั้งค่าของเกมได้สูงถึง 60 FPS**** ซึ่งจะทำให้การเล่นมีความลื่นไหล และการตอบสนองเป็นไปได้อย่างฉับไว

FIFA Mobile 190122 02

ผู้เล่นยังสามารถเห็นแอคชันต่าง ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เช่นการที่สามารถปรับมุมมองของกล้องได้ถึง 4 มุมในขณะที่เล่นเกมแบบเรียลไทม์ หรือแม้กระทั่งมุมมองของผู้รักษาประตูขณะเตะออกจากหน้าเขตโทษ ลูกฟรีคิก ลูกเตะมุมและลูกจุดโทษรวมไปถึงมุมมองในภาพรีเพล์ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกอินไปกับเกมและได้เห็นโมเม้นในการฉลองประตูที่เร้าใจมากยิ่งขึ้น สเตเดี้ยมฟุตบอลระดับโลกที่ทำให้ผู้เล่นได้เจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปตามสถานที่นั้นๆ รวมไปการที่มันอาจจะมีหมอก ได้ทั้งกลางวัน และตอน กลางคืน อีกด้วย

FIFA Mobile 190122 05

มีเสียงบรรยายภายในเกมจาก นักบรรยายเกมฟุตบอลชื่อดังทั่วโลก ซึ่งในตอนนี้เสียงบรรยายภายในเกมมีให้เลือกแล้วทั้งหมด 11 ภาษาได้แก่ อังกฤษ, เสปน, ละติน อเมริกา, โปรตุเกส, รัสเซีย, อิตาลี, เยอรมัน, ดัทช์, อาราบิค, จีน และ ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีเสียงเชียร์ของแฟน ๆ บนอัฒจันทร์ เสียงของโฆษกในสนาม หรือแม้แต่เสียงเรียกชื่อนักเตะแม้ในยามที่เป็นช่วงเงียบที่สุดของสนามให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย

FIFA Mobile 190122 04

FIFA Mobile 190122 06

การอัพเกรดเกมเพลย์จะทำให้ผู้เล่นสามารถจัดการทีม และควบคุมนักเตะได้แบบเรียลไทม ในโหมดการเล่นแบบ 11v11 รวมไปถึงการปรับปรุงคุณภาพในโหมดที่ผู้เล่นชื่นชอบอย่าง VS Attack ด้วยออปชั่นในการจัดการนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมการเปลี่ยนตัวสำรอง ตำแหน่ง ลูกตั้งเตะต่าง ๆ ได้ในเกม รวมไปถึงฟีเจอร์ค่าความเหนื่อยและสกิลที่สามารถทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการเล่นได้มากยิ่งขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

FIFA Mobile 1062020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม FIFA Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM