กำเดาพุ่ง สามก๊กสาวอกตู้มปะทะก๊วนนินจาสวยทะลัก Shinobi Master Senran Kagura: New Link

Shinobi Master Senran Kagura New Link 18012022 5

ไม่ใช่เวทีประกวดนางงามที่ไหน แต่เป็นอีเวนท์ครอสโอเวอร์ใหม่ล่าสุดที่ HONEY∞PARADE GAMES จัดมากำนัลชาวโอตาคุโดยเฉพาะกับกิจกรรม Shinobi Master Senran Kagura: New Link x Shin Ikki Tousen ที่จะมีตัวละครจาก Shin Ikki Tousen (มหาศึกลูกแก้วมากะ คำรบใหม่ หรือ มังงะสามก๊กสาวอกตู้ม) มาร่วมแจมกับก๊วนสาวนินจา Senran Kagura ในเกมมือถือ JRPG Shinobi Master Senran Kagura: New Link ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ตัวละครแรกจาก Shin Ikki Tousen ที่จะมีมาให้สะสมในรูปการ์ดระดับ LR ก็คือ Kanu ซึ่งก็จะมีเอฟเฟกต์แบบ 2D มาให้แซบไม่แพ้การ์ด LR ใบอื่นๆ ส่วนตัวละครจากมังงะ Ikki Tousen (ภาคแรกของ Shin Ikki Tousen) ที่มาพร้อมการคอลแลบครั้งก่อนจะยังมีให้ใช้งานได้อยู่ ซึ่งบางตัวอาจต้องไปหาสุ่มเอาจากกาช่า และที่จะเปิดฉากไปพร้อมๆ กับกิจกรรมครอสโอเวอร์ในครั้งนี้ก็จะเป็นอีเวนท์ล่าชุดคอสตูมของ Himiko (Ikki Tousen) มาเปลี่ยนให้นินจา Senko ลองใส่ดู แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะ ยังมีแคมเปญพิเศษพร้อมรางวัลเจ๋งๆ รออยู่อีกเพียบเลย

Shinobi Master Senran Kagura New Link 18012022 1

และเพื่อเป็นการฉลองการมาถึงของกิจกรรมคอลลาโบะครั้่งใหม่ HONEY∞PARADE GAMES มีแคมเปญพิเศษมาเสนอ นั่นคือ แฟนเกมที่สุ่มกาช่าครบ 3 ชุด (ชุดละ 10 ครั้ง) จะได้สุ่มฟรีเพิ่มอีก 1 ชุดหรืออีก 10 ครั้ง จะมีอะไรน่าสนุกอีกมั้ยไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Shinobi Master Senran Kagura

Shinobi Master Senran Kagura New Link 18012022 2

Shinobi Master Senran Kagura New Link 18012022 3

Shinobi Master Senran Kagura New Link 18012022 4

อ่านข่าวเกม Shinobi Master Senran Kagura: New Link คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM