สดจากทะเล Atlantis เกมมือถือจีน Co-Op Action RPG ที่แฟน Diablo และ Path of Exile ต้องลอง

Atlantis 21012022 1

เพิ่งจะลงสโตร์จีนเมื่อวานนี้เอง (20 ม.ค.2022) สำหรับ Atlantis หรือ 黑暗之潮: 契约 ผลงานเกมมือถือแนว co-op action RPG จากทีมงานเลือดจีน Tianma ภายใต้ค่าย Ourpalm  ซึ่งมีให้เล่นทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ไปแบบเร็วๆ เลยนะ Atlantis เป็นเกมแอคชั่น RPG ที่มีลูกเล่นแบบ MMO ฉากหลักซึ่งเซตไว้ที่โลกใต้สมุทรถือว่ามีความยูนิคต่างจากเกมอื่น ส่วนระบบเกมโดยรวมไม่ต้องเดาให้ยากว่าอาจขอยืมมาจาก Diablo และ Path of Exile นั่นเอง

ตัวเกมหมือนจะเปิดให้เกมเมอร์ต้องเล่นมือแบบ manual เองทั้งหมดในตอนแรก แต่ก็มีระบบ auto-combat ใส่เข้ามาในหลายๆ โหมดและแผนที่ส่วนใหญ่ ซึ่งก็ทำให้งงใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกันว่าทีมผู้สร้างใช้เหตุผลอะไรในการเลือกว่าโหมดไหนจะมีหรือไม่มีระบบต่อสู้ออโต้ ภาคตัวละครอาจมีให้เลือกน้อยแค่ 4 คลาสอาชีพ แต่ก็มีระบบคัสตอมที่ให้อิสระในการปรับแต่งอย่างแท้จริง มีระบบติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ที่มาพร้อมสกิลและเอฟเฟกต์แบบสุ่ม มีช่องสล็อตสำหรับติดตั้งสกิลให้มาเยอะและเลือกใช้ได้ในการโจมตีพื้นฐาน

เกมเพลย์มีโหมด PVP สงครามสเกลใหญ่ให้ตะลุมบอนกันด้วย แต่ด้วยความที่ถูกสร้างมาเป็นเกม co-op action RPG แนวตะลุยด่านก็เลยอาจยังทำให้ Atlantis ไปไม่สุดเท่ากับเกมแนว open-world MMORPG ยังไงลองไปโหลดมาเล่นกันดูนะ เชื่อว่าจะมีเวอร์ชั่น ENG คลอดตามมาในอนาคตอันใกล้นี้แหละ

Atlantis 21012022 4

Atlantis 21012022 5

Atlantis 21012022 2

Atlantis 21012022 3

อ่านข่าวเกม Atlantis คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM