ล่าชื่อผ่านสโตร์ไทย Ashland: Rebellion of Gods เกมสงครามเทพ Idle RPG คอนเทนท์จุกๆ

Ashland Rebellion of Gods 25012022 1

ราชันปีศาจ Azathoth ฟืนคืนชีพกลับมาทำลายโลกจนพินาศ เหลือเพียงวิหาร Parthenon เป็นที่มั่นสุดท้ายของเหล่าเทพที่จะใช้เป็นสมรภูมิชี้ขาดมหาสงครามพลังเทพเจ้า The Eternal War เรื่องย่อของ Ashland: Rebellion of Gods เกมนี้ก็จะประมาณนี้เลย และล่าสุด ค่าย Efun ก็เริ่มเปิดให้แฟนเกมโซน SEA ซึ่งรวมถึงไทยสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอไว้ได้แล้ว อดใจรออีกนิดเดี๋ยวได้สนุกแล้วกับไอพีใหม่แนว Idle RPG ที่มีฟีเจอร์ใส่มาเยอะมากจนต้องใส่ ก.ไก่เพิ่มอีก 10 ตัว

Ashland Rebellion of Gods 25012022 2

แค่เห็นภาพก็ต้องยอมในความน่ากราบแล้วมั้ย เพราะ Ashland: Rebellion of Gods ถูกพัฒนาด้วยเอ็นจิ้นตัวแรงอย่าง Unreal Engine 4 ที่ดันความแรงของกราฟิกไปสุดที่ระดับ next-gen กันเลยทีเดียว รอตะลึงกับเอฟเฟกต์ต่อสู้ การปล่อยสกิลสวยๆ กันได้เลย ตัวละครในเกมนี้มีให้เลือก 3 คลาสด้วยกันคือ Berserker สายบู๊ จอมเวทสาย Mage และ Archer มือธนูสายตีไกล ตัวละครเทพในเกมนี้มีให้เลือกเยอะนะอยากยืมพลังจากองค์ไหนมาใช้ก็จัดเลย มาครบทั้ง อธีน่า เทวีแห่งความปราดเปรื่อง เทพสายฟ้า ธอร์ หรือแม้แต่ โลกิจอมแสบ

Ashland Rebellion of Gods 25012022 3

คอนเทนท์ที่ว่าแน่นๆ ใน Ashland: Rebellion of Gods ก็จะมีระบบพัฒนาตัวละคร ระบบสะสมชื่อเสียง ระบบติดตั้งอุปกรณ์ ชุดแฟชั่นคอสตูม มีระบบ Forge สำหรับอัปเกรดอุปกรณ์เกียร์และไอเทมจำพวกการ์ด มีระบบ Companion ไว้อัปพลังเทพ สัตว์ขี่ และสัตว์ผู้พิทักษ์ มีระบบกิลด์ นอกจากภารกิจหลักแล้วยังมีภารกิจเสริม โหมดล่าค่าหัว โหมดเรดบอส และอีกเพียบ ไว้รอลุยพร้อมกันเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Ashland: Rebellion of Gods

Ashland Rebellion of Gods 25012022 5

Ashland Rebellion of Gods 25012022 4

Ashland Rebellion of Gods 25012022 6

ลิงก์ดาวน์โหลดและลงทะเบียน

Ashland Rebellion of Gods 25012022 9

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ashland: Rebellion of Gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM