Crusader Kings 3 เตรียมเพิ่มระบบแต่งงานเพศเดียวกันเป็นครั้งแรก !!

Crusader Kings 3 270122 01

Crusader Kings 3 เกมจำลองการปกครองสมัยยุคสงครามครูเสดระดับฮาร์ดคอร์ ประกาศเตรียมเพิ่มระบบแต่งงานเพศเดียวกันเป็นครั้งแรกของตัวซีรีส์ โดยทางผู้พัฒนาจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเปิดปิดการแต่งงานเพศเดียวกันได้ โดยไม่ต้องใช้ Mod เพิ่มเติมใด ๆ

ระบบแต่งงานเพศเดียวกันนี้ จะถูกอัพเดตเข้ามาในเวอร์ชัน 1.5 ซึ่งจะมาพร้อมกับภาคเสริม Royal Court ที่จะเพิ่มระบบตกแต่งภายในวังและระบบอื่นๆ เข้ามาเพิ่ม รอเล่นได้เลยในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

Crusader Kings 3 270122 02

ระบบแต่งงานเพศเดียวกันนี้เคยถูกใส่เพิ่มเข้ามาแล้วโดยผู้เล่นเอง ผ่านทาง Mod ทำเอง แต่ทางทีมงาน Paradox ได้ปิดระบบนี้ไป โดยอธิบายว่ามันเป็น Bug ใหญ่ที่ต้องแก้ก่อน ถึงจะเอามาเล่นได้ โดยสัญญาว่าจะออกอัพเดตให้ผู้เล่นสามารถแต่งงานกับเพศเดียวกันได้ในเวอร์ชั่น 1.3 และรองรับ Mod แต่งงานกับเพศเดียวกันในเวอร์ชัน 1.4 แต่ดูเหมือนทางทีมงานจะมองไกลกว่า และเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชัน 1.5 แทน

Crusader Kings 3 โดดเด่นในด้านการบริหารจัดการ โดยทุกเมืองที่มีคนอยู่ สามารถมีสัมพันธ์กันได้ สามารถแต่งงาน มีลูก และสืบทอดลักษณะร่างกายรวมไปถึงหน้าตาของพ่อแม่ได้ สามารถมีอะไรกับเพศเดียวกันได้ แต่จะต้องทำแบบลับ ๆ และไม่รองรับการแต่งงานของเพศเดียวกัน

Crusader Kings 3 270122 03

อ่านข่าวเกม Crusader Kings 3 คลิกที่นี่

แหล่งที่มา kotaku.com

FLOATING BOTTOM