เรื่องนี้เราจะไม่เก็บไว้คนเดียว Star Wars Jedi: Survivor ชวนดิ่งกับสตอรี่สุดดราม่าของอัศวินเจไดคนสุดท้าย

Star Wars Jedi Survivor 21032023 1

Electronic Arts และ Respawn Entertainment ร่วมกับ Lucasfilm Games มีตัวอย่าง Story Trailer อย่างเป็นทางการและภาพสกรีนช็อตชุดใหม่ของ Star Wars Jedi: Survivor มาพาสาวกดิ่งสู่ความดาร์กสุดขั้วของจักรวาลและเรื่องราวแอคชั่นการผจญภัยสุดท้าทายของอัศวินที่เหลืออยู่เป็นคนสุดท้าย เหตุการณ์ 5 ปีหลังจากภาค Star Wars Jedi: Fallen Order จะมีภัยคุกคามใหม่อะไรจากจักรวรรดิแกแล็กติกที่รออยู่ กดคลิปเข้าไปดูกันได้เลยจ้า

Star Wars Jedi: Survivor จะพาแฟนเกมไปรับบท Cal Kestis ผู้แบกรับความคาดหวังของเหล่าเจไดเอาไว้ในการเผชิญหน้ากับ The Empire ในช่วงเวลาแห่งความมืดมิดที่กำลังย่างกรายสู่ทั้งจักรวาล สาวกจะได้ฟินไปอีกกับระบบต่อสู้สไตล์ภาพยนตร์ที่ถูกนำกลับมาอีกครั้ง แต่มีระบบสกิลพลัง The Force และแอคชั่นการต่อสู้ด้วยดาบ Lightsaber เป็นของใหม่ที่ถูกเติมเข้ามา

Star Wars Jedi Survivor 21032023 2

Star Wars Jedi: Survivor เป็นเกมแนวเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวผ่านมุมมองบุคคลที่สามที่จะเปิดพรมแดนใหม่ ๆ ในจักรวาลสตาร์วอร์สให้แฟนคลับได้ฟินยาว ๆ กับการสำรวจโลกที่ใหญ่กว่าบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Star Wars Jedi: Survivor

Star Wars Jedi Survivor 21032023 6

Star Wars Jedi Survivor 21032023 3

Star Wars Jedi Survivor 21032023 4

Star Wars Jedi Survivor 21032023 5

อ่านข่าว Star Wars Jedi: Survivor คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM