League of Legends ปล่อย NAAFIRI สุนัขล่าเนื้อทะเลทราย อสูรร้ายร้อยเขี้ยว พร้อมออกล่าเหยื่อในแพตช์ 13.14!

lol 220623 01

League of Legends ปล่อย Naafiri คือดาร์คินบรรพกาลเจ้าของพลังอันน่าเหลือเชื่อ เธอถูกลิขิตให้เป็นผู้นำจนกระทั่งความทะเยอทะยานของเธอต้องจบลง เธอถูกฝังอยู่ในมีดและถูกจองจำอยู่ในห้องใต้ดินลึกลงไปใต้ผืนทรายแห่งชูริม่า หลายศตวรรษผ่านมา ในที่สุดวันแห่งโชคชะตาก็มาถึง Naafiri ได้รับการปลดปล่อยเป็นอิสระและได้ผูกมัดกับร่างใหม่นั่นคือสุนัขล่าเนื้อทะเลทราย

 

พวกข้าตามล่านับพันปี ไม่มีผู้ใดหลบหนีนานเช่นนั้นได้

 

เดิมที Naafiri เกรี้ยวโกรธกับสถานะใหม่ครั้งนี้มาก แต่ไม่นานเธอก็พบว่าสตินึกรู้ร่วมของทั้งฝูงนั้นเป็นประโยชน์ต่อแผนการของเธอมาก ในขณะที่พี่น้องของเธอแยกกันต่อสู้และพ่ายแพ้ไป แต่พละกำลังของ Naafiri นั้นอยู่ที่ความสามัคคี ความซื่อสัตย์ และความแข็งแกร่งที่แบ่งปันกันของทั้งฝูง ตอนนี้ Naafiri หมายจะรวมสหายดาร์คินทั้งหมดให้เป็นหนึ่ง และจะใช้อำนาจของทั้งฝูงเพื่อฉีกกระชากใครก็ตามที่บังอาจขวางทางอย่างไร้ปรานี

สกิล

lol 220623 02

สกิลติดตัว – We Are More

Naafiri สร้างเพื่อนร่วมฝูงหลังจากเวลาผ่านไป ซึ่งมันจะโจมตีศัตรูที่เธอเล็งเป้าไว้เป็นความเสียหายทางกายภาพ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นหลังจากที่เธอใช้สกิล การใช้สกิลโดนแชมเปี้ยนหรือการสังหารศัตรูจะลดคูลดาวน์ของสกิลนี้

lol 220623 03

Q – Darkin Dagger

Naafiri ขว้างใบมีดที่แปดเปื้อนพลังดาร์คิน สร้างความเสียหายทางกายภาพและทำให้เลือดไหลเป็นเวลาไม่กี่วินาที สกิลนี้สามารถร่ายซ้ำได้ หากศัตรูที่โดนเลือดไหลอยู่แล้วจะสร้างความเสียหายตามความเสียหายสถานะเลือดไหลที่เหลืออยู่ บวกกับโบนัสความเสียหายกายภาพและพลังชีวิตที่หายไปเป็นความเสียหายกายภาพแทน หากเป้าหมายเป็นแชมเปี้ยน Naafiri จะฟื้นฟูพลังชีวิตบางส่วน เพื่อนร่วมฝูงจะกระโดดเข้าใส่เป้าหมายแรกที่โดนเล็งแชมเปี้ยนนั้นเป็นเป้าหมายหลักและโจมตีพวกเขาเป็นเวลาไม่กี่วินาที

lol 220623 04

W – Hounds’ Pursuit

หลังจากดีเลย์ไปครู่หนึ่ง Naafiri จะพุ่งเข้าหาศัตรู สร้างความเสียหายทางกายภาพและสโลว์เป้าหมายของเธอหรือแชมเปี้ยนตัวแรกที่เธอชนใส่ สกิลนี้จะได้ระยะตามแรงค์ของอัลติเมท เพื่อนร่วมฝูงจะไม่ตกเป็นเป้าหมาย และพุ่งไปกับ Naafiri สร้างความเสียหายเพิ่มเติมตามเพื่อนร่วมฝูงแต่ละตัว

lol 220623 05

E – Eviscerate

Naafiri พุ่งไปข้างหน้า พุ่งตัวแล้วสร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูที่เธอพุ่งผ่าน จากนั้นระเบิดออกไปด้านนอก สร้างความเสียหายทางกายภาพเพิ่มเติม เพื่อนร่วมฝูงจะถูกเรียกเข้ามาหา Naafiri และจะได้รับฮีลจนเต็ม

lol 220623 06

R – The Call of the Pack

Naafiri เตรียมออกล่า เสริมพลังให้กับเพื่อนร่วมฝูงของเธอ และสร้างเพื่อนร่วมฝูงตัวโบนัสเพิ่มเป็นระยะเวลาสั้น ๆ จากนั้น Naafiri จะได้รับความเร็วเคลื่อนที่แบบฉับพลันเมื่อออกจากการต่อสู้ การมองเห็น และในครั้งแรกที่เธอโจมตีแชมเปี้ยนศัตรู เธอจะได้รับโล่ป้องกัน การโค่นล้มแชมเปี้ยนครั้งแรกจะทำให้เอฟเฟกต์ของอัลติเมทถูกรีเฟรช

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ League of Legends และ LoL Esports เข้าไปดูได้ที่ Website League of Legends และ Website LoL Esports

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM