ซีรีส์เกาหลีสุดเข้มข้น Arthdal Chronicles กลายเป็นเกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มแล้วจ้า

Arthdal Chronicles 28012022 1

ไม่ได้เอาใจแค่แฟนคลับซีรีส์ฝรั่งเท่านั้นนะ แต่ Netmarble ยังมีเกมที่สร้างมาเพื่อคอซีรีส์เกาหลีด้วยเหมือนกัน นั่นคือ Arthdal Chronicles เกม MMORPG ที่ดัดแปลงมาจาก Arthdal Chronicles (อาร์ธดัล สงครามสยบบัลลังก์) ภาพยนต์ซีรีส์เลือดเกาหลีสุดเข้มข้น และมีดาราระดับแม่เหล็กอย่าง ซงจุงกิ จางดงกอน คิมจีวอน และ คิมอ๊กบิน นำแสดงเป็นเกมใหม่ถูกขนมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกพร้อมๆ กับอีกหลายๆ ไอพีในงาน Netmarble Together with Press (NTP) เมื่อวานนี้ (27 ม.ค.2022)

สำหรับทีมงานที่จะมาผนึกกำลังกับ Netmarble F&C ในการถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของเหล่าวีรบุรุษในตำนานแห่งเมืองอาร์ธสู่ไอพีเกมแฟนตาซี MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มที่เล่นได้บนมือถือและ PC ก็คือ Studio Dragon ที่เคยผลิตรายการสุดปังอย่าง Sweet Home และ Kingdom: Ashin of the North ป้อนให้กับ Netflix มาแล้ว ซึ่งทีมงานมือโปรจากทั้งสองค่ายตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะผลักดัน Arthdal Chronicles ให้ไปดังในระดับโลกเลยทีเดียว

Arthdal Chronicles 28012022 2

ไอพี Arthdal Chronicles จะประกอบด้วย 3 ฟีเจอร์หลักคือ โลกที่จะถูกขยายออกไปจากเดิมซึ่งจะมีทวีปและชนเผ่าๆ ใหม่ๆ ซึ่งไม่เคยมีให้เห็นใน Season 1 ถูกใส่เพิ่มเข้ามาโดยผู้เขียนบทของซีรีส์ชุดนี้ ต่อมาคือฟีเจอร์ลูกเล่นและระบบต่างๆ ที่จะมาซัพพอร์ตผู้เล่นให้สามารถเดินทางผจญภัยและสำรวจโลเกชั่นใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ มีระบบแฟชั่นคอสตูม ระบบสร้างสะพาน ระบบทำอาหาร ระบบคราฟติ้งไอเทมสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมและสภาพอากาศแบบต่างๆ ฟีเจอร์สุดท้ายที่ถือเป็นหัวใจของเกมเลยก็ว่าได้ก็คือระบบสังคมเสมือนจริง (virtual society) ที่ทีมงานอยากให้ผู้เล่นเหมือนได้ใช้ชีวิตและเอาตัวรอดท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองและเศรษฐกิจอย่างแท้จริง

อ่านข่าวเกม Arthdal Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM