สวยปังยืนหนึ่ง Genshin Impact เตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 2.5 ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

Genshin Impact 050222 01

miHoYo เผยเนื้อหาการอัปเดต Genshin Impact ของเวอร์ชัน 2.5 “เมื่อคราซากุระผลิบาน” ที่จะมาถึงในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 ความมืดที่ไม่รู้จักกำลังกัดกิน Enkanomiya นำมาซึ่งความท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับนักเดินทาง ในอีกด้านหนึ่งของ Inazuma เรื่องราวของ Raiden Shogun ยังคงดำเนินต่อไป ตามด้วยเควสต์ระดับตำนานของ Yae Miko ที่มาถึงในฐานะตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่ที่สามารถเล่นได้

กิจกรรมใหม่ “สังเวยเส้นทางสามภพ” จะท้าทายนักผจญภัยที่มาสำรวจในสิ่งก่อสร้างในแผนที่ของ Enkanomiya แต่ถูกความมืดกัดเซาะ เมื่ออยู่ในบริเวณนี้ ตัวละครจะยังคงสะสมสถานะการสึกกร่อนของความมืด ไอเทมขนาดเล็กพิเศษ “กล่อง Bokuso” จะมอบให้กับผู้เล่นเพื่อต้านทานการสึกกร่อนของความมืด พร้อมรับความสามารถใหม่ และกำจัดมอนสเตอร์พิเศษบางตัว การเปิดหีบสมบัติ ปลดล็อกจุดเทเลพอร์ต และการทำเควสต์สำรวจให้สำเร็จในพื้นที่กิจกรรม จะช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มเลเวล “กล่อง Bokuso” ได้ กิจกรรมจะยังคงเปิดอยู่ตลอดเวอร์ชัน 2.5 เพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาเหลือเฟือในการสำรวจทุกซอกทุกมุม และรับรางวัลมากมายรวมถึง Primogem และสื่อเวท 4 ดาวใหม่ “Oathsworn Eye”

Genshin Impact 050222 02

ศัตรูตัวฉกาจยังคงปรากฏขึ้นใน Inazuma ในพื้นที่ Enkanomiya ที่อยู่ใต้น้ำ ผู้เล่นจะสุ่มได้พบกับ Shadowy Husk ทั้ง 3 ประเภท Standard Bearers, Line Breakers และ Defenders ซึ่งแต่ละตัวจะใช้อาวุธ, พลังธาตุ และความสามารถที่แตกต่างกัน เมื่อการโจมตีของมันถูกตัวละครที่อยู่ภายใต้การป้องกันของโล่ จะสร้างโล่ให้ตัวเองและ Shadowy Husk ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ในเควสต์ระดับตำนานของ Raiden Shogun จะยังคงดำเนินต่อไป ศัตรูที่ทรงพลังจะปรากฏตัวขึ้นใน Inazuma ที่จะกดดันผู้ท้าชิงด้วยกลไกการต่อสู้ที่น่าเกรงขาม

Genshin Impact 050222 03

นักเดินทางจะมีพันธมิตรเข้ามาช่วยเหลือมากขึ้น Yae Miko หัวหน้ามิโกะผู้ดูแลศาลเจ้า Grand Narukami จะเข้าร่วมในฐานะผู้ใช้ธาตุสายฟ้า และสื่อเวท เธอเป็นตัวละครระดับ 5 ดาวคนใหม่ ด้วยสกิลธาตุ และท่าไม้ตายสามารถสร้างความเสียหายต่อเนื่องได้ทั้งขณะอยู่ในแนวหลังและในสนาม

Genshin Impact 050222 04

ในเวอร์ชัน 2.5 กิจกรรม “สรรค์สร้างด้วยหัตถ์สวรรค์” ผู้เล่นจะสามารถสร้างดันเจี้ยนของตัวเองได้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะสามารถปรับแต่งดันเจี้ยนของตนเองด้วยภูมิประเทศต่าง ๆ กลไก กับดัก พร และเงื่อนไขความสำเร็จที่หลากหลาย ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นอาจลองสัมผัสประสบการณ์การออกแบบดันเจี้ยนของผู้อื่นได้อีกด้วย

Genshin Impact 050222 05

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM