พลาดได้ไง Dying Light 2 Stay Human เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

Dying Light 2 Stay Human 070222 01

มาตามนัด Dying Light 2 Stay Human เปิดวางจำหน่ายบน พีซี (Steam, EGS), PS4/5, Xbox One และ Xbox Series X/S แล้ววันนี้ ในเวลาถึง 7 ปีในการพัฒนาโดย Techland เกมนี้เน้นไปที่ parkour และกลไกการต่อสู้  เกมที่กว้างขวางที่เต็มไปด้วยกิจกรรมแบบโอเพ่นเวิร์ล สีสันที่เร้าใจของยุคมืดสมัยใหม่ ตัวเลือกในการเลือก และระบบกลางวันและกลางคืนสลับกัน จัดหนักจัดเต็ม

ใน Dying Light 2 Stay Human ผู้เล่นจะสามารถกำหนดอนาคตของเมืองด้วยการกระทำของพวกเขาและดูว่ามันจะเปลี่ยนไปอย่างไร กำหนดความสมดุลของอำนาจด้วยตัวเลือกของคุณท่ามกลางความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นและสร้างประสบการณ์ของคุณเอง ในเกมที่กำลังจะมีขึ้นนี้ คุณสามารถเป็นทั้งโหดเหี้ยมและสร้างสรรค์ในการต่อสู้ของคุณ คุณต้องพึ่งพา parkour และความสามารถในการต่อสู้ของคุณเพื่อเอาชีวิตรอด โดยได้รับการสนับสนุนด้วยอาวุธกว่าสองร้อยชนิดให้ลองใช้ ม็อดมากกว่า 20 แบบ และท่าโจมตีที่มีพลังหลายสิบแบบ ผู้ที่มองหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดควรรอจนถึงกลางคืนเพื่อออกไปสู่ที่ซ่อนอันมืดมิดของผู้ติดเชื้อ แสงแดดทำให้พวกมันอยู่ในอ่าว แต่เมื่อมันหายไป สัตว์ประหลาดเหล่านี้จะออกจากรัง อิสระในการสำรวจและเริ่มการล่า

เกมนี้ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เข้มข้นและสมจริงให้กับคุณในแคมเปญแบบเล่นคนเดียว แต่ยังรองรับโหมดความร่วมมือแบบ 4 คนอย่างเต็มที่ที่ให้คุณเล่นผ่านเรื่องราวและจบเกมร่วมกับเพื่อนของคุณได้ จากตัวเลือกของโฮสต์เกม คุณอาจพบว่าโลกของ Dying Light 2 Stay Human มีรูปร่างใหม่ทั้งหมด

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Dying Light 2 Stay Human คือ parkour กลไกหลักของเกมที่ได้รับการสนับสนุนจาก David Belle บิดาของ parkour เอง เขาไม่เพียงเป็นหนึ่งในตัวละครหลักในเกมอย่าง Hakon แต่เขายังช่วย Techland ในการสร้างท่าทาง parkour ที่ดูและรู้สึกเหมือนจริง

ยังมี โรซาริโอ ดอว์สัน ดาราภาพยนตร์ชาวอเมริกัน หรือเป็นที่รู้จักในบทบาท Ahsoka-Tano ในซีรีส์ Star Wars ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเกม นั่นคือลาวันผู้ดื้อรั้นและเป็นอิสระ ยิ่งกว่านั้น ตัวเอกหลักคือ Aiden Caldwell ให้เสียงโดย Jonah Scott ผู้มีอิทธิพล สตรีมเมอร์ และนักพากย์เสียงที่โด่งดังจากผลงานของเขาในหลายเกมและซีรีส์อนิเมะ เกมนี้สามารถซื้อได้จาก เว็บไซต์ Dying Light 2 และ หน้า Steam

อ่านข่าวเกม Dying Light 2: Stay Human คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM