ปิดซอยเลี้ยง Rockstar Games ยันแล้ว Grand Theft Auto 6 กำลังมา

GTA 6 08022022 4

ในที่สุด ข่าวดีที่แฟนเกมทั่วโลกรอคอยก็มาถึง เมื่อ Rockstar Games ออกมายืนยันว่ากำลังซุ่มพัฒนา GTA 6 เกมแอคชั่นผจญภัยภาคต่อจริงตามที่ลือกันมาตลอดในช่วงหลายปีหลัง ใช่แล้ว ภาคใหม่จากหนึ่งในแฟรนไชส์เกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการวิดีโอเกมกำลังจะกลับมาพบกับเหล่าสาวกอีกครั้ง แม้จะผิดความคาดหมายของแฟนๆ ไปไม่น้อยที่ค่ายยักษ์เลือดอเมริกันไม่เลือกประกาศข่าวในงานอีเวนท์ระดับบิ๊กเนมเหมือนที่ผ่านๆ มา เช่นในงาน E3 หรือ Gamescom และโดยเฉพาะในงาน PlayStation 5 Showcase 2021 ที่ถูกลือว่าจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับ GTA 6 แต่ลงท้ายกลายเป็นเวทีเปิดตัว GTA 5 เวอร์ชั่นใหม่ไปซะได้

GTA 6 08022022 3

แต่ข่าวดีไม่ว่าจะประกาศจากที่ไหนก็เป็นข่าวดี และ Rockstar Games ก็เลือกที่จะแหวกกรอบเดิมๆ ด้วยการเปิดตัวหนึ่งไอพียักษ์แห่งวงการเกมผ่านทางทวิตเตอร์มทางการของค่าย Rockstar เปิดหมดทุกอย่างที่แฟนเกมอยากรู้มาตลอดเกี่ยวกับเกมภาคที่ 6 พร้อมกับเผยถึงเป้าหมายที่ทะเยอทะยานแรงยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

 

GTA 6 08022022 2

ตั้งแต่ Grand Theft Auto ถือกำเนิดเมื่อปี 1997 จนมาถึง GTA 5 ตัวเกมเติบโตและพัฒนารุดหน้าไปเยอะมากอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับฐานแฟนคลับทั่วโลกที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเช่นกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่วน GTA 6 ที่ถูกยืนยันแล้วว่ามีมาแน่จะพาแฟรนไชส์ระดับโลกไอพีนี้ไปได้ไกลอีกแค่ไหนต้องติดตามกันยาวๆ คาดว่า Rockstar จะมาอัปเดตข้อมูลให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอีกครั้งในเร็วๆ นี้ผ่าน Rockstar Newswire 

GTA 6 08022022 5

อ่านข่าวเกม Grand Theft Auto 6 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM