5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 84

top game 130222 05

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองกันแล้วนะคะ และในสัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้าค่ายเกมปล่อยเกมมือถือน่าเล่นเด็ด ๆ ออกมาเพียบ เพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาเกมมือถือน่าเล่น บอกเลยว่าเราหยิบมาเสริ์ฟกันแบบเน้น ๆ ทุกสัปดาห์กันเป็นประจำ คัดสรรมาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 7 ก.พ. 2022 – 13 ก.พ. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Traha Infinity 07022022 11

Traha Infinity (สโตร์เกาหลี)

Traha Infinity เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Moai Games เกมภาคต่อของ Traha เล่าเรื่องราว 200 ปีหลังจาก Traha ต้นฉบับภาคแรก มีการใส่เรื่องราว ภูมิหลังและภูมิประเทศในยุค 200 ปีที่จัดว่าเด็ด มีระบบ Infinity SoulMate สามารถสรรหาเพื่อนร่วมทีมสุดโหดที่จะตะลุยไปด้วยกัน มีระบบอำนวยความสะดวกในการเล่นบนมือถือ งานภาพกราฟิกที่จัดว่าต้องโดน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 195.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Traha Infinity คลิกที่นี่


Heaven Burns Red 10022022 1

Heaven Burns Red (สโตร์ญี่ปุ่น)

Heaven Burns Red เกมมือถือแนว RPG สวมบทบาท จากค่าย WFS และ Key เล่าเรื่องราวความหวังสุดท้ายของโลกจากการโจมตีของเอเลี่ยน เนื้อหาเข้มข้นสะใจ ออกเดินทางสำรวจไปในพื้นที่ต่าง ๆ มากมาย มีระบบการควบคุมง่าย เน้นความร่วมมือกันของตัวละคร นอกจากนี้ยังมาพร้อมเสียงพากย์จากนักพากย์ชั้นนำกว่า 50 คน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Heaven Burns Red คลิกที่นี่


My Hero Academia Ultra Impact 2932021 1

My Hero Academia: Ultra Impact (สโตร์ไทย)

My Hero Academia: Ultra Impact เกมมือถือแนว Action 3V3 จากค่าย Bandai Namcoได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมชั่นในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวการเป็นอีโร่อันดับ 1 ของหนุ่มน้อยมิโดริยะ สะสมจัดทีมฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ ใช้อัตลักษณ์ของฮีโร่ในการต่อสู้ พัฒนาอัปเกรดสกิล ฝึกฝนระดับสูงมาพร้อมฉากคัตซีนจากอนิเมะภาพราฟิกสไตล์อนิเมะ 3D แฟนอนิเมะควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 420 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม My Hero Academia: Ultra Impact คลิกที่นี่


attack on titan brave order 16112021 1

Attack on Titan Brave Order (สโตร์ญี่ปุ่น)

Attack on Titan Brave Order เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Enish อิงเนื้อเรื่องจากอนิเมะในรูปแบบ 3D ไซส์จิบิน่ารัก พบกับเหล่าตัวละครทั้ง Ellen, Mikasa, Armin, Levi, Hange และ Erwin ออกสำรวจโลกสุดอันตราย ฝึกฝนความสามารถของตัวละคร จัดทีมต่อสู้กับไททัน ใช้สกิลความสามารถของตัวละคร สร้างบ้านพร้อมปรับแต่งในรูปแบบของตัวเอง มาพร้อมเสียงพากย์และงานภาพกราฟิที่ไม่น้อยหน้า

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 226.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Attack on Titan Brave Order คลิกที่นี่


Arrowmancer 110222 01

Arrowmancer (สโตร์ไทย)

Arrowmancer เกมมือถือแนว Action RPG พัฒนาโดย Waifu Labs เปิดให้บริการโดย Sizigi Studios รับบทบาทเป็นแม่มดน้อยออกเดินทางสำรวจเมือง ดวงดาวต่าง ๆ สะสมเหล่าแม่มดน้อย อัปเลเวล ทักกษาะความสามารถ ปลดล็อคทักษะใหม่ ๆ จัดทีมแม่มด 3 คนต่อสู้บนช่อง 3×3 มีด่านให้ท้าทายกว่า 200 ด่าน งานภาพกราฟิกตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นญี่ปุ่นน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 566.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arrowmancer คลิกที่นี่


Pocket Love 110222 01

Pocket Love (สโตร์ไทย)

Pocket Love เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ จากค่าย HyperBeard จำลองการอาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านกับคนรักแบบ 1-1 สามารถรับสัตว์มาเลี้ยง ช่วยกันแต่งบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของตกตแต่งมาใช้งานในห้องอย่างอิสระกว่า 1,000 แบบ ทำเควสรับของตกแต่งพิเศษ เก็บภาพช่วงเวลาดี ๆ ใช้ชีวิตประจำวันมาในงานภาพกราฟิกมุ้งมิ้งอบอุ่นหัวใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 400.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pocket Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM