16 กุมภานี้เจอกัน Hearthstone ปล่อยของ มินิเซ็ตใหม่ Onyxia’s Lair และอีกมากมาย

Hearthstone 110222 01

Hearthstone เตรียมปล่อยอัปเดต มาร่วมมือกับฮีโร่ของเราเผชิญหน้ากับเรดครั้งแรกด้วยการ์ดใหม่ 35 แบบให้สะสมในมินิเซ็ต Onyxia’s Lair มาแอบดูตัวอย่างของตกแต่งใหม่ในโหมด Battlegrounds รวมถึงกระดานและท่าเผด็จศึกใหม่ ทำความรู้จักบรูคานผ่านบทของเขาใน Book of Mercenaries ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ รอติดตามกันได้

มินิเซ็ต: ONYXIA’S LAIR (16 กุมภาพันธ์ )

  • มินิเซ็ตของ Onyxia ประกอบไปด้วยการ์ดสะสมใหม่ 35 แบบ และจะเปิดให้เล่นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาประเทศไทย)!
  • การ์ด Onyxia’s Lair จะสามารถหาได้จากซอง Alterac Valley หรือรับมินิเซ็ตทั้งหมดไปด้วยราคา 14.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือ 2000 โกลด์
  • เป็นครั้งแรกที่คุณจะมีตัวเลือกให้ซื้อการ์ดสีทองทั้งมินิเซ็ต Onyxia’s Lair ได้ในราคา 69.99 ดอลลาร์สหรัฐ!

Hearthstone 110222 02

Hearthstone 110222 05

อัปเดตโหมดทหารรับจ้าง (16 และ 23 กุมภาพันธ์ )

ทหารรับจ้างใหม่

  • หลงซิ่น (Long’xin) (นักเวทระดับตำนาน)
  • ชูเอน (Xuen) (นักสู้ระดับสุดยอด)
  • นิวเจา (Niuzao) (นักคุ้มครองระดับหายาก)
  • ยูลอน (Yu’lon) (นักคุ้มครองระดับหายาก)
  • ชีจิ (Chi-Ji) (นักเวทระดับสุดยอด)

● ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาประเทศไทย) หลงซิ่น ชูเอน นิวเจา และยูลอนจะพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้จากวิธีรับทหารรับจ้างปกติทุกวิธี
● ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์จนถึง 9 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ทำชุดภารกิจกิจกรรมทั้ง 10 ภารกิจเพื่อรับการ์ดทหารรับจ้างระดับสุดยอดชีจิและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Hearthstone 110222 06

BOOK OF MERCENARIES: บรูคาน (16 กุมภาพันธ์)

บรูคาน ชาแมนเผ่าดาร์คสเปียร์ได้สอนและเตรียมความพร้อมให้เหล่าทหารรับจ้างชนเผ่าวัยเยาว์พร้อมสู้ในศึกตรงหน้าอย่างสุดความสามารถของเขา แต่ตอนนี้ถึงเวลาของศึกที่เขาต้องสู้เองแล้ว นารูที่แตกสลายกลับคืนร่าง และพลังของมันได้ทำให้แทมซิน โรม วอร์ล็อคผู้เคียดแค้นคืนชีพกลับมาเป็นลิช! บรูคานจะสามารถดึงเอาพลังธาตุจากหุบเขาอัลเทอแรคเพื่อเรียกไอซ์ลอร์ดโลโคลาร์มายุติสงครามและหยุดยั้งแทมซินได้หรือไม่ Book of Mercenaries: บรูคานเปิดให้เล่นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาประเทศไทย) เอาชนะบอสทั้ง 8 ตัวในการผจญภัยนี้เพื่อรับซองการ์ดชาแมน 1 ซอง ซึ่งจะมีแต่การ์ดชาแมนในรูปแบบมาตรฐาน อ่านแพตช์โน้ต 22.4 เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM