Netmarble เปิดตัว GOLDEN BROS เกมยิงแนว Casual พร้อมเผยเว็บไซต์ทางการแล้ววันนี้

Golden Bros 110222 01

Netmarble ประกาศถึงเส้นทางการเปิดตัว เกมยิงใหม่ล่าสุดแนว Casual อย่าง ‘Golden Bros’ พร้อมการเปิดตัวของเว็บไซต์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการ ชมตัวอย่างความสนุกสนานของการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจแบบเรียลไทม์ 3 ต่อ 3 ที่สามารถควบคุมได้อย่างง่ายดาย

เกม ‘Golden Bros’ นั้นได้รับการพัฒนาโดย Netmarble F&C จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการควบคุมการต่อสู้ที่สุดแสนง่ายดาย รวมไปถึงกฎการเล่นที่ไม่ซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีหลากหลายแผนที่ให้ผู้เล่นได้ท้าทายไปกับการคิดกลยุทธ์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นเกม ‘Golden Bros’ ยังมอบประสบการณ์ความสนุกสนานแบบไม่ซ้ำใครด้วยการเลือก Bro ตามสไตล์การเล่นของพวกเขาได้อีกด้วย อีกทั้งยังทำให้ Bro เหล่านั้นพัฒนาและเติบโตด้วยรูปแบบการต่อสู้ประเภทต่างๆ ด้วย “แคปซูล สกิล” ซึ่งได้มาจากการสุ่มตลอดทั้งเกมอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ความตื่นตาตื่นใจใหม่กำลังรอผู้เล่นอยู่ในแต่ละแมตช์ด้วยระยะเวลาการต่อสู้สั้น ๆ และความสามารถในการสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งผ่านการกำหนดสกิลการต่อสู้ที่หลากหลาย พร้อมทั้งสร้างกลยุทธ์อย่างเหนือชั้นด้วยตัวคุณเอง เพื่อเพิ่มความท้าทายอย่างมีชั้นเชิงด้วยการเล่นหลากหลายสไตล์แบบไม่ซ้ำใคร

Netmarble กำลังดำเนินการวางแผนที่จะเปิดตัวเกม ‘Golden Bros’ ทั้งเวอร์ชันมือถือ และ PC ภายในระยะเวลาครึ่งแรกของปี 2565 นี้ โดยรายละเอียดและการอัปเดตเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยอย่างต่อเนื่องเพื่อความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดของแฟน ๆ ทุกคนสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Website

อ่านข่าวเกม Golden Bros คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM