ปูเสื่อรอ “ดาบพิฆาตอสูร” ซีซั่น 3 หมู่บ้านนักตีดาบ จ่อฉายปลายปี 2022

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba 15022022 7

หลัง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ซีซั่น 2 ตอนย่านเริงรมย์ (Entertainment District Arc) ปิดฉากลงไปพร้อมกับเรื่องราวสุดเข้มข้นตลอดทั้ง 11 ตอนที่ผ่านมา ล่าสุด มีประกาศผ่านทวิตเตอร์ออกมาทันทีให้แฟนการ์ตูน “ดาบพิฆาตอสูร” เตรียมดราม่ากันต่อกับซีซั่นที่ 3 ตอน หมู่บ้านนักตีดาบ (Swordsmith Village Arc) คาดว่าจะพร้อมฉายในช่วงปลายปี 2022 หรือต้นปี 2023 และในซีซั่นนี้จะยังเป็น Ufotable สตูดิโอสร้างอนิเมะที่เคยมีผลงานดังๆ มาแล้วมากมายเช่น ซีรีส์ Type-Moon และ Tales มารับหน้าที่สานต่อความดุเดือดเลือดพล่านของ Kamado Tanjori และสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูร

ที่เห็นจากใน Teaser คาดว่า Muchiro Tokito เสาหลักหมอก และ Mitsuri Kanroji เสาหลักความรักจะกลายมาเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญไม่น้อยในซีซั่นใหม่ หลังเคยโผล่มาให้เห็นแค่แว้บๆ ในฉากการประชุมของเสาหลักทั้งหมดในซีซั่นแรก แต่ไม่ว่าเสาหลักทั้งสองจะมีส่วนช่วยเหลือ Tanjori อย่างไรในการเดินทางไปเปลี่ยนดาบเล่มใหม่ที่หมู่บ้านนักตีดาบ ที่แน่ๆ ในซีซั่น 3 พระเอกของเราจะต้องเจอศึกหนักในการเผชิญหน้ากับอสูรจันทราอีกครั้ง

ระหว่างรอชมซีซั่นใหม่ เดี๋ยวจะมีไอพีเกมล่าสุดจาก “ดาบพิฆาตอสูร” ที่ชื่อ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles แนว 3D Arena Fighting มาให้สนุกกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 5 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ไปบิ๊วอารมณ์ก่อนออกเดินทางสู่หมู่บ้านนักตีดาบกันก่อนได้นะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ @kimetsu_off

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba 15022022 1

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba 15022022 6

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba 15022022 2

อ่านข่าว Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM