Square Enix ทำคลอดเดโม Babylon’s Fall เกม Co-op ARPG ตะลุยดันให้ลองของก่อนเปิดจริง

Babylons Fall 15022022 2

มีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆ ที่ยังลังเลว่าจะเล่น Babylon’s Fall ดีมั้ย ล่าสุด Square Enix และทีมสร้างเกมจาก PlatinumGames เตรียมปล่อยตัวเดโมของไอพีใหม่สาย Co-op ARPG แนวลงดันตะลุยหอคอยเสียดฟ้ามาให้ลองเล่นดูก่อนแล้วบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ แม้จะยังไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม แต่ค่ายดังจากญี่ปุ่นก็พร้อมเปิดให้แฟนเกมชวนตี้มาโคกันแบบ 4 ผู้เล่นได้ตั้งแต่เริ่มเล่นซึ่งก็รวมถึงโหมดติว co-op ด้วย ที่สำคัญคือ เพื่อนๆ สามารถนำข้อมูลที่เซฟไว้ไปใช้ต่อได้ในเกมตัวเต็มหลังเปิดจริงเต็มรูปแบบในภายหลังได้ด้วย

พร้อมกันนี้ Square Enix ยังเปิดตัว The Eternal Ziggurat เป็น Battle Pass ระดับพรีเมียมสำหรับซีซั่น 1 แต่ละซีซั่นจะมีระยะเวลาประมาณ 3 เดือน จะมีอัปเดตใหญ่ทุกครั้งหลังจบแต่ละซีซั่น ส่วนคอนเทนท์ประเดิมฤดูกาลเปิดตัวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 25 ก.พ.ถึง 31 พ.ค.2022 แฟนเกมสามารถเลือกรับ Battle Pass ได้ต่อเนื่องทุกซีซั่น มีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นของฟรีและที่ต้องเสียเงินซื้อ ยกเว้นซีซั่น 1 ซึ่งจะมีแบบที่ต้องจ่ายอย่างเดียว

Babylons Fall 15022022 1

Battle Pass เป็นระบบแจกของรางวัลที่คิดคำนวณจากแต้ม Battle Points (BP) ที่ผู้เล่นจะได้รับหลังทำภารกิจและเควสต์ต่างๆ สำหรับ Battle Pass ฟรีมีแจกให้ผู้เล่นทุกคนเอาไปใช้แลกรางวัลเป็นไอเทมบูสต์พลังและค่าประสบการณ์หรือแลกเป็นเงิน GARAZ ส่วน Battle Pass แบบพรีเมียมจะขายที่ 1,000 GARAZ ซื้อแล้วจะได้ไอเทมคอสเมติก สกินและอีโมตสำหรับปรับแต่งตัวละคร รวมถึงเอฟเฟกต์ประกาศชัยชนะ และของอื่นๆ อีกมากมาย

Babylon’s Fall ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพเขียนสีน้ำมันจากยุคกลางจะเล่าถึงการถือกำเนิดของจักรวรรดิ์ใหม่บนนซากปรักหักพังแห่งอารยธรรมบาบิโลน การค้นพบขุมทรัพย์ในตำนาน เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นผู้พิทักษ์ที่ได้รับสืบทอดพลังเหนือมนุษย์จาก Gideon Coffin เพื่อออกตะลุยทำการกิจบนหอคอยแห่ง Babel

Babylons Fall 03012022 2

ตัวเกมเน้นแอคชั่นแบบ cooperative action RPG รองรับการเล่นพร้อมกันสูงสุด 4 คน ระบบอาวุธเปิดให้ติดตั้งได้สูงสุด 4 ชิ้นและมาพร้อมระบบปรับแต่งที่มีฟีเจอร์ลูกสนุกๆ จุใจ เพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปการตะลุยฝ่าไปให้ถึงชั้นบนสุดของหอคอย Babel และรับพลังจาก Gideon Coffin ไว้ใช้เอาตัวรอดในด่านสุดท้ายบนยอดหอคอยที่มีความลับสุดเซอร์ไพรส์รออยู่ เตรียมพบกับเกมตะลุยหอคอยเวอร์ชั่นเต็มบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ได้ในวันที่ 3 มีนาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Babylon’s Fall

Babylons Fall 03012022 3

Babylons Fall 03012022 1

Babylon 2672021 2

อ่านข่าวเกม Babylon’s Fall คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM