ลุยกันยาว ๆ โรงเรียนมหาเวทย์เข้าร่วมสมรภูมิรบแล้ววันนี้กับ JUJUTSU KAISEN x PUBG MOBILE

JUJUTSU KAISEN 160222 01

PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ JUJUTSU KAISEN (มหาเวทย์ผนึกมาร) ซีรีย์การ์ตูนอนิเมะระดับโลก ประกอบด้วยไอเทมชุดเซ็ตคอสเพลย์ของตัวละครหลักเต็มรูปแบบ, ศัตรูต้องสาป, การตามล่ากล่องต้องสาป, อีโมตท่าทาง และไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟจาก JUJUTSU KAISEN กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ 15 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 15 มีนาคม

ความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง PUBG MOBILE และ JUJUTSU KAISEN นี้แฟน ๆ จะได้สัมผัสกับตัวละครและภาพประกอบจากซีรีย์การ์ตูนโชเน็งชื่อดังภายในเกมให้ฟินๆ หัวใจประกอบด้วยพระเอกของเรื่อง อิตาโดริ ยูจิ และเหล่าผองเพื่อนของเขาคือ ฟุชิงุโระ เมงุมิ, โนบาระ คุคิซากิ และอาจารย์โกโจ ซาโตรุ เป็นชุดคอสเพลย์เซ็ตให้สะสมและสามารถใส่โดดร่มลงในสมรภูมิ PUBG MOBILE ได้อีกด้วย

การเล่นแรงค์ในโหมดนี้ทั้งบนแผนที่ Erangel หรือ Livik ผู้เล่นจะสามารถพบ “กล่องต้องสาป” ที่ภายในจะประกอบด้วยนิ้วสุคุนะปิดผนึก และซัพพลายต่างๆ ที่ใช้ในการต่อสู้ ออกค้นหานิ้วของสุคุนะเพื่อปลดล็อคความสำเร็จพิเศษเพื่อรับรางวัลกันได้เลย! กล่องต้องสาปเหล่านี้นั้นหาไม่ง่ายแต่ผู้เล่นสามารถเช็คเบาะแสได้ที่ระบบ Cycle เพื่อหาตำแหน่งของกล่องได้อีกด้วย

ศพต้องคำสาป (Cursed Corpses) ก็มาอยู่ในโหมดเกมพิเศษนี้ด้วย โดยการใช้ระเบิดศพต้องคำสาป จะเป็นการอัญเชิญ “หัวหน้าศพต้องคำสาป” ขึ้นมา จัดการมันให้ได้เพื่อซัพพลายพิเศษที่จะช่วยคุณให้กินไก่ได้ง่ายยิ่งขึ้นซึ่งระเบิดศพต้องคำสาปนี้มีโอกาสการเกิดที่ค่อนข้างต่ำแต่จะสามารถหาได้ทั่วไปภายในแผนที่

ตลอดระยะเวลาคอลแลปฯ นี้ผู้เล่นจะสามารถสะสมพลังไสยเวทได้โดยการเล่นในโหมด JUJUTSU KAISEN หรือในคลาสสิคโหมดทั่วไป พลังไสยเวทที่สะสมไว้สามารถใช้ในการปลดล็อคการสำรวจเพื่อแลกไอเทม exclusive จาก JUJUTSU KAISEN เช่นชุดทดลอง, เครื่องประดับของอิตาโดริ ยูจิ, ฟุชิงุโระ เมงุมิ, โนบาระ คุคิซากิ, อาจารย์โกโจ ซาโตรุ และสกินอาวุธ และรถยนต์สุดเท่ รวมถึงคู่หูเคธี่อีกด้วย ใครที่ต้องการสะสมไอเทมคอลแลปฯ สุดพิเศษนี้ก็เข้ามาผจญภัยไปพร้อมกันใน PUBG MOBILE กันเลย!

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM