‘Golden Bros’ เกมยิงแนว Casual ใหม่ล่าสุดจาก Netmarble ประกาศแผนการขายล่วงหน้า

Golden Bros 220222 01

Netmarble ประกาศถึงแผนการขายล่วงหน้าสำหรับ เกมยิงแนว Casual ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Golden Bros’ ที่ร่วมมือสุดพิเศษกับ ‘Binance NFT Marketplace’ เพื่อดำเนินการขายล่วงหน้า ‘GB Genesis Mystery Boxes’ ให้กับแฟน ๆ ทุกคนในวันที่ 2 มีนาคมนี้ พร้อมให้แฟน ๆ สัมผัสประสบการณ์ความสนุกก่อนใครผ่าน Early Access ในเดือนมีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายล่วงหน้าได้ที่นี่ >คลิก<

ซึ่งเมื่อได้รับ ‘GB Genesis Mystery Boxes’ แล้ว ผู้เล่นสามารถได้รับชุดคอสตูมสุดลิมิเต็ดรวมไปถึงคอลเลคชั่น การ์ด ซึ่งเป็น NFT ที่จำเป็นในการเข้าร่วม Early Access สำหรับ ‘Golden Bros’ การขายล่วงหน้าในครั้งนี้นั้นถือเป็น ความร่วมมือสุดพิเศษครั้งแรกของ Binance NFT กับสตูดิโอ AAA ระดับโลก และการปรากฏตัวแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของเน็ตมาร์เบิ้ลใน cryptoscene สำหรับการขาย NFT ล่วงหน้านั้น ผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 33% จากราคาปกติ, ความทนทานแบบอันลิมิตในช่วง Early Access , และรวมไปถึงโอกาสที่จะได้รับชุดคอสตูม สุดซูเปอร์แรร์สูงสุดถึง 73%

Golden Bros 220222 02

แผนการโดยรวมของ ‘Golden Bros’ ในปี 2565 นี้ยังคงเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ เพื่อแฟน ๆ ที่คาดหวังและเฝ้ารอ โดยผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุดพิเศษที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกของ ‘Golden Bros’ ก่อนใครผ่าน Early Access ในเดือนมีนาคมนี้ นอกจากนี้สำหรับเกม ‘Golden Bros’ มีแผนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้

Golden Bros 220222 03

เกม ‘Golden Bros’ นั้นได้รับการพัฒนาโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการควบคุมการต่อสู้ที่สุดแสนง่ายดาย รวมไปถึงกฎการเล่นที่ไม่ซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีหลากหลายแผนที่ให้ผู้เล่นได้ท้าทายไปกับการคิดกลยุทธ์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบประสบการณ์ความสนุกสนานแบบไม่ซ้ำใครด้วยการเลือก Bro ตามสไตล์การเล่นของพวกเขาได้อีกด้วย อีกทั้งยังทำให้ Bro เหล่านั้นพัฒนาและเติบโตด้วยรูปแบบการต่อสู้ประเภทต่างๆ ด้วย “แคปซูล สกิล” ซึ่งได้มาจากการสุ่มตลอดทั้งเกมอีกด้วย ประสบการณ์ความตื่นตาตื่นใจใหม่กำลังรอผู้เล่นอยู่ในแต่ละแมตช์ด้วยระยะเวลาการต่อสู้สั้นๆ และความสามารถในการสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งผ่านการกำหนดสกิลการต่อสู้ที่หลากหลาย พร้อมทั้งสร้างกลยุทธ์อย่างเหนือชั้นด้วยตัวคุณเอง ติดตามรายละเอียดได้ทาง Discord, Facebook และทางเพจ Twitter และเพจทางการของ Golden Bros คลิก

อ่านข่าวเกม Golden Bros คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM