Kingdoms Master สมรภูมิโชคชะตาเปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register แล้ววันนี้

Kingdoms Master 2522022

Kingdoms Master อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่ธีม 3 ก๊ก ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเร็วๆ นี้ เป็นการนำมาเปิดให้บริการโดยค่ายผู้ให้บริการน้องใหม่อย่าง Ant Games World ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์การให้บริการแบบ “Play to Earn” (ยิ่งคุณเล่น ยิ่งได้รับ) กับระบบใหม่อย่าง AGW Privilege ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมไปด้วย พร้อมกับการสะสมแต้ม AGW Point เพื่อใช้ในการแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลมากมาย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในค่ายผู้ให้บริการน้องใหม่ในไทยที่น่าจับตามองเลยหล่ะ [คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า]

Kingdoms Master

เกม Kingdoms Master ถือเป็นเกมมือถือเกมแรกสำหรับเปิดตลาดเกมในประเทศไทยของ Ant Games World ซึ่งตัวเกมจะเป็นธีมของ 3 ก๊ก ที่ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหล่าขุนพลมากมายกว่า 100 ตัวละคร พร้อมกับภาพภายในเกมที่มีความน่ารักและแฟนตาซีเหมาะกับทุกเพศทุกวัย นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบภายในเกมที่น่าสนใจมากมาย

ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนแผนการรบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าขุนพลต่างๆ ภายในทีม ที่สามารถโยกเข้าและโยกออก หรือแม้แต่โอนถ่ายการอัพเกรดไปสู่อีกตัวได้อย่างง่ายดาย ทีเด็ดอีกหนึ่งอย่างก็คือ สามารถนำตัวละครอื่นมาแทนตัวละครหลักในทีมต่อสู้ได้ ซึ่งเป็นการปลดล็อคข้อจำกัดของตัวละครหลักที่ต้องอยู่ในทีมตลอดออกไป ทำให้สร้างความอิสระในการจัดทีมมากยิ่งขึ้น

Kingdoms Master 2422022 1

ระบบ Chain Combo เป็นหนึ่งในจุดเด่นอีกอย่างของ Kingdoms Master ผู้เล่นสามารถจัดกองทัพเพื่อทำคอมโบพิเศษ โจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่องพร้อมกับการใช้สกิลสุดอลังการ ทำให้เพลิดเพลินและสนุกไปกับการจัดรูปแบบและการผสานสกิลของขุนพลแต่ละคนเพื่อให้เกิดคอมโบใหม่ๆ

Kingdoms Master 2422022 2

Kingdoms Master 2422022 3

สร้างไอเทมระดับสูงด้วย Life Skill เป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการหาวัตถุดิบต่างๆ เพื่อมาสร้างไอเทมและรูนระดับแรร์ ซึ่งหาจากที่ไหนไม่ได้ และนอกจากนั้นในแผนที่ Life Skill ยังมีบอสต่างๆ ให้ล่าเพื่อรับไอเทม หรือแม้แต่ศัตรูที่เป็นผู้เล่นด้วยกันเอง ใครที่ชอบการต่อสู้และการ PK ก็สามารถเข้ามาห่ำหั่นกันในแผนที่นี้ได้Kingdoms Master 2422022 4

Kingdoms Master 2422022 5

เพิ่มความแข็งแกร่งของกองทัพด้วยระบบ ความสัมพันธ์ ผู้เล่นสามารถนำขุนพลที่ไม่ได้ใช้มาผูกความสัมพันธ์กับขุนพลในกองทัพ เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับขุนพลตัวนั้นๆ ยิ่งมีการวางแผนและการจัดกองทัพให้มีความสัมพันธ์กันมากเท่าไร ก็จะยิ่งเพิ่มค่าพลังและความสามารถแบบทวีคูณให้กับกองทัพ นอกจากนั้นยังมีความอิสระในการจัดการความสัมพันธ์และปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระอีกด้วย

Kingdoms Master 2422022 6

Kingdoms Master 2422022 7

กิจกรรมต้อนรับ Pre-Register

ในส่วนของกิจกรรมต้องรับการเปิดลงทะเบียน จะมีอยู่ 3 กิจกรรมหลักๆ ด้วยกัน ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรม เพื่อรับสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมายจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

กิจกรรมที่ 1 Pre-Register แค่ลงทะเบียนก็รับขุนพลฟรี
ลิ้งค์กิจกรรม >>> https://cutt.ly/dPK7BWU

กิจกรรมที่ 2 หิวไหม? กด Like and Share สิ!! เดี๋ยวเราจะเลี้ยงข้าว…
ลิ้งค์กิจกรรม >>> https://cutt.ly/gPK73k8

กิจกรรมที่ 3 แก้ง่วงกันหน่อยไหม? เดี๋ยว Kingdoms Master จัดให้!!
ลิ้งค์กิจกรรม >>> https://cutt.ly/qPK74FK

Kingdoms Master 2422022 9

ต้องบอกก่อนนะครับว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่รายละเอียดบางส่วนเท่านั้น บอกไว้ตรงนี้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็น Kingdoms Master หรือแม้แต่ค่ายผู้ให้บริการอย่าง Ant Games World ถือเป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าจับตามองมาก เอาเป็นว่าเราไม่ขอพูดอะไรมากดีกว่า ให้เพื่อนๆ ไปลองติดตามกันเองและเห็นกับตาจะดีที่สุด ส่วนช่องทางการติดตามต่างๆ ก็สามารถคลิ๊กเข้าไปในลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

Kingdoms Master : https://cutt.ly/fPYFbFx
Ant Games World: https://cutt.ly/RPYIj87
แฟนเพจ Facebook : https://cutt.ly/YPK5sQV
Youtube : https://cutt.ly/BPYISRM
Tiktok : https://cutt.ly/pPYI2zf
Instagram : https://cutt.ly/DPYOiHd
Discord : https://cutt.ly/wPYOvir
Twitter : https://cutt.ly/VPYOVMU

อ่านข่าวเกม Kingdoms Master คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM