อยากเล่นแล้ว Square Enix อ่อยแรงคลิปโปรโมต Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin อย่างต๊าซ

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 01032022 1

นึกว่าจะไม่มีอัปเดตอะไรเพิ่มแล้วซะอีก เพราะถึงตรงนี้ต้องบอกว่าข้อมูลเกี่ยวกับ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin เกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์ RPG ระดับตำนานมีปล่อยออกมาแบบครบๆ แล้วนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นระบบในเกม ตัวละคร ฟีเจอร์สำคัญ และอื่นๆ เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา Square Enix ก็เพิ่งจะจัดข้อมูลชุดใหญ่ชุดสุดท้ายมาฝากกันแบบจัดเต็ม แต่ล่าสุด ค่ายเกมพี่เบิ้มจากญี่ปุ่นยังมีคลิป PV มาอ่อยแรงให้อยากเล่นไอพีฟอร์มยักษ์จาก Team Ninja เข้าไปอีกถึงสองคลิปด้วยกัน ตัวแรกเป็นคลิปเนื้อเรื่อง อีกตัวเป็นคลิปแบทเทิ่ล ไม่ขอสปอยล์นะ แต่ถ้าไม่ดูถือว่าพลาดอย่างแรง

ตัวเกมเพลย์ของภาค Origin มีความเป็นแอคชั่นที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถใช้สกิลต่อสู้ฟาดกับศัตรูได้อย่างเต็มที่มีไฮไลต์อยู่ที่ระบบสายอาชีพซึ่งเป็นฟีเจอร์ลายเซ็นของแฟรนไชส์นี้มาแต่อ้อนแต่ออก มีระบบติดตั้งอาวุธ มีระบบปรับแต่งและพัฒนาความสามารถตัวละคร ระดับความยากของเกมปรับเลือกได้ตามต้องการ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin จะนำผู้เล่นดิ่งเข้าสู่โลกแฟนตาซีแห่ง Cornelia ซึ่งปกครองโดย Chaos อสูรจากโลกมืด พลอตเรื่องก็จะเล่าถึง Jack, Jed และ Ash สามตัวละครเอกในภาคนี้ที่ต้องลุกขึ้นมากำจัดต้นตอแห่งความชั่วร้ายให้สิ้นซาก

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series,PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) ในวันที่ 18 มีนาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

อ่านข่าวเกม Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM