รอวนไป ค่ายเกมอังกฤษเลื่อนคลอด Little Orpheus เกมแพลตฟอร์มเมอร์เนื้อเรื่องสุดสนุก

Little Orpheus 02032022 3

เดิมล็อกคิวเอาไว้ว่าจะมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่กลายเป็นว่า Secret Mode และทีมสร้างเกมของ The Chinese Room ตัดสินใจเลื่อนวันเปิดให้บริการของ Little Orpheus เกมผจญภัยเดินข้าง (side-scrolling adventure) เล่นบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam , Epic Games Store) ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่มีกำหนดด้วยว่าจะพาแฟนเกมขึ้นกระสวย Little Orpheus มุดปล่องภูเขาไฟลงไปสำรวจใจกลางโลกได้เมื่อไร ล่าสุด ผู้ให้บริการเกมจากฝั่งอังกฤษเผยถึงสาเหตุที่ต้องเลื่อนคลอดออกไปแบบปุบปับว่า เป็นเพราะไม่อยากให้แฟนเกมผิดหวังกับธีมและเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เข้ากับสถานการณ์โลกในปัจจุบัน (ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวกับสงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครนหรือเปล่านะ)

แต่ที่แน่ ๆ Little Orpheus จะพาเพื่อนๆ ไปสวนบทเป็นสหาย Ivan Ivanovich นักบินอวกาศจากอดีตสหภาพโซเวียตซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจสำรวจใจกลางโลก แต่กลายเป็นว่าต้องไปเจอกับอารยธรรมที่สาบสูญ อาณาจักรใต้สมุทร ป่ายุคก่อนประวัติศาสตร์และดินแดนนอกเหนือจินตนาการ ต้องต่อสู้กับชนเผ่าเหนือมนุษย์ ต้องหนีเอาชีวิตรอดจากฝูงมอนสเตอร์

Little Orpheus 02032022 1

Little Orpheus มาพร้อมฉากแบบเดินข้างตามสไตล์เกม platforming รุ่นเก๋า มีปริศนาง่ายๆ มาให้ลับสมองเป็นระยะ งานกราฟิกมาแนวเทคนิค คัลเลอร์โทนสีสดใสได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์สุดคลาสสิกอย่าง Flash Gordon, Sinbad และ The Land that Time Forgot ภาคเนื้อหาเป็นผจญภัยสอดแทรกด้วยอารมณ์ขัน ภาคดนตรีได้มือรางวัลจากงาน BAFTA Award มาบิ๊วให้กระหึ่มผ่านระบบเสียงเซอร์ราวด์ 5.1 ล่าสุด Secret Mode ยังบอกไม่ได้ว่าจะเปิดให้บริการได้เมื่อไร แฟนๆ ที่อยากเล่นเกมนี้คงต้องรออัปเดตกันอีกที ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Little Orpheus

Little Orpheus 02032022 2

Little Orpheus 02032022 6

Little Orpheus 02032022 4

Little Orpheus 02032022 5

อ่านข่าวเกม Little Orpheus คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM