Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมใหม่ ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’

BTS Cooking On TinyTAN Restaurant 150224 01

Com2uS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมจำลองการทำอาหาร BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant (หรือ BTS Cooking On) และเตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ว

การลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนผ่านสโตร์หลักทั้ง Google Play และ App Store ของกว่า 170 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้เปิดเว็บไซต์หลักเพื่อแชร์ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเกม และผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์นี้ได้เช่นกัน

BTS Cooking On TinyTAN Restaurant 150224 02

Com2uS ยังได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เป็นที่ระลึกสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า เริ่มจากกิจกรรมสุ่มแจก Google Play Gift Card ให้แก่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หลักก่อนเปิดให้บริการ และยืนยันรูปสกรีนช็อตการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านฟอร์ม Google อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นใช้บัญชีของตนคอมเมนต์ข้อความสนับสนุน พร้อมติดแฮชแท็ก #BCO_Preregister ในโซเชียลมีเดียหลักของ BTS Cooking On เช่น Facebook, X (ชื่อเดิม Twitter) และ Instagram และยืนยันการเข้าร่วมผ่านฟอร์ม Google เพื่อลุ้นรับไอเท็มโฟโต้การ์ด TinyTAN

‘BTS Cooking On’ เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Grampus และเตรียมเปิดให้บริการโดย Com2uS ตัวเกมจะดำเนินไปโดยให้ผู้เล่นและเหล่า TinyTAN ซึ่งเป็นตัวละครของวงบอยกรุ๊ป BTS ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกและเปิดร้านขายอาหารจานเด็ดของประเทศนั้น ๆ Grampus นั้นได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมทำอาหารชื่อดังอย่าง ‘Cooking Adventure’ และ ‘My Little Chef’ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 33 ล้านครั้ง เมื่อผนึกกำลังกับ ‘TinyTAN’ ตัวละครสุดน่ารักของวง BTS แล้ว ทำให้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากคอเกมทั่วโลกและแฟน ๆ K-POP

BTS Cooking On TinyTAN Restaurant 150224 03

ผู้เล่นจะได้ท่องเที่ยวไปยังแต่ละเมือง เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ไปกับเหล่า TinyTAN ระหว่างการทำอาหาร รวมถึงสามารถรับการ์ดตัวละคร TinyTAN ตกแต่งเวทีแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขา และสะสมไอเทมต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงจากหนุ่ม ๆ BTS บนเวทีที่ตกแต่งเองได้ และยังมีโฟโต้การ์ดของเหล่า TinyTAN ตามธีมอัลบั้มของ BTS อีกด้วย

‘BTS Cooking On’ จะเปิดให้บริการเกมใน 11 ภาษา เช่น เกาหลี, อังกฤษ, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน เป็นต้น และมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปีนี้พร้อมกันใน 170 ประเทศทั่วโลก โดยสามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลัก

ติดตามช่องทางต่างๆของเกม BTS Cooking On ได้ที่:

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

BTS Cooking On TinyTAN Restaurant 150224 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM