Overwatch 2 จับมือกับวง LE SSERAFIM ในกิจกรรมความร่วมมือระหว่างศิลปินเพลงกับเกมเป็นครั้งแรก

Overwatch 2 191023 01

วันนี้ Overwatch 2 เกมแอคชันแบบเล่นเป็นทีมที่เล่นฟรีของ Blizzard Entertainment ได้ประกาศกิจกรรมความร่วมมือของศิลปินเพลงเป็นครั้งแรกกับวง LE SSERAFIM ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินไร้ความกลัวห้าคน (คิมแชวอน, ซากุระ, ฮอยุนจิน, คาซึฮะ และฮงอึนแช) หนึ่งในวงเคป๊อปที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

Overwatch 2 191023 02

Overwatch 2 และวง LE SSERAFIM จะร่วมมือกันถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับซิงเกิลถัดไป “Perfect Night” ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 27 ต.ค. เวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โครงการสร้างสรรค์ครั้งนี้ยังมาพร้อมโหมดเกมแบบกำหนดเองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวง LE SSERAFIM และยังมีไอเท็มพิเศษในเกมมากมายให้ได้ครอบครอง รวมถึงสกินฮีโร่ Overwatch โดยเราจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ในวันที่ 31 ต.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) และเผยแพร่เนื้อหาวันที่ 2 พ.ย. ในตัวเกม (ตามเวลาประเทศไทย)

Walter Kong ผู้จัดการทั่วไปของ Overwatch กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับวง LE SSERAFIM ในกิจกรรมความร่วมมือระหว่างศิลปินเพลงกับเกมของเราเป็นครั้งแรก” และยังเสริมอีกว่า “ศิลปินวง LE SSERAFIM แต่ละคนล้วนมีความน่าทึ่งตามแบบฉบับของตัวเอง และเมื่อมารวมตัวกันจะไม่มีใครหยุดยั้งได้ ซึ่งสอดคล้องกับลักษณะของฮีโร่ Overwatch”

วง LE SSERAFIM จะร่วมงาน BlizzCon ในวันที่ 5 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อแสดงเพลง “Perfect Night” ในช่วงสรุปงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch 2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM