กําลังฮิต OnMic แอปพลิเคชั่นคุยสด ชอบจัดทีมเล่นเกมแบบเล่นสบายๆ ง่ายๆ ต้องโหลด

On.Mic 080322 01

OnMic แอปพลิเคชั่นคุยสด กําลังฮิตใครๆ ที่ชอบจัดทีมเล่นเกมแบบเล่นสบาย ๆ เล่นง่าย ๆ และอยากไต้กลุ่มเพื่อนที่ฝึกเกมด้วยกัน ตามมาดูกันได้เลยนะ

OnMic ได้จัดแฟนคลับสําหรับสายเกมเมอร์ มากกว่า 30 กว่า ๆ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นโซเชียลโดยเสียงและคุยสดแบบเรียลไทม์สําหรับเหล่าเกมเมอร์เพื่อแชทและติดต่อซึ่งกันและกัน

On.Mic 080322 02

ผู้ใช้สามารถสร้างห้องแชทเสียงได้โดยปลุ่มเดียวเพื่อร่วมทีมกับเหล่าเกมเมอร์ หรือกลุ่มอื่นโดยเลือกตามความชื่นชอบสิ่งที่น่าชมของแอปต้องแนะนําน่าจะเป็นฟังก์ชั่นห้องเสียง ซึ่งในเกมบน OnMic คุณสามารถปรับระดับเสียงของเกมและระดับเสียงของเพื่อนได้โดยแยกกัน OnMic ได้เปิดโอกาสสําหรับผู้ใช้ให้เป็นเจ้าภาพของคลับ หรือเป็นผู้ชมที่รับฟังการอภิปรายก็ได้ ผู้ใช้ทุกคนสามารถสร้างคลับเกมหรือคลับประเภทอื่นได้ แถมยังสามารถแบ่งปันเรื่อง สนุกของคุณโดยการพูดคุยในห้องเสียงและชุมชนเกมต่างๆ หรือแชท e-sports หรือฟุตบอลแชท ฯลฯ คุณสามารถเข้าร่วมช่องทางใดก็ได้ตามที่คุณต้องการบน OnMic โดยไม่มีโฆษณารบกวน

นอกจากนี้แล้ว OnMic ยังได้เปิดโอกาสให้กับผู้ใช้ทุกคน ในทางสังคง ซึ่งช่วยให้คุณพบเพื่อนที่มีความสนใจเหมือนกันและ ได้รับความสุขจากการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และขยายวงโซเชียลของคุณได้อย่างง่าย

สําหรับฟิวเจอร์ OnMic

On.Mic 080322 03

[การแชทด้วยเสียงในคุณภาพสูง]

โดยปรับเสียงของเกมและเสียงของผู้คนแยกจากกันประสบการณ์การแชทที่ราบรื่นโดยไม่ชักช้า

On Mic 08032201 02

[พบผู้คนที่มีความชื่นชอบเหมือนกัน]

ติดตามแฟนคลับที่คุณสนใจ ชมรมเกม อีสปอร์ต แชทฟุตบอล ฟังความคิดเห็น และโพตส์ความรู้สึกกับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน

[ปรับเข้าความสัมพันธ์ทางสังคม] OnMic ให้คําแนะนําทางสังคมอย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยให้คุณพบเพื่อนที่มีศักยภาพและปรับปรุงความสัมพันธ์ทางสังคมของคุณได้อย่างรวดเร็ว

[ชุมชนเกม] ชุมชนเกมต่าง ๆ หากคุณไม่พบเกมโปรดของคุณบน OnMic สามารถสร้างกลุ่มด้วยตัวเองและพบเพื่อนที่มีความคิดเหมือน ๆ กัน เกมต่างๆยอดฮิดที่เตรียมไว้ให้ อย่างเช่น FreeFire/ Roblox/ PUBG/ Minecraft/ Genshin Impact /Yeager / AFK
Arena/Garena RoV: Snow Festival/ Werewolf Online – เกมหมาป่า คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ ฯลฯ แฟนคลับเกมมากมายที่ค้าหาได้อย่างง่าย คุณสามารถหาผู้เล่นเพื่อร่วมทีมได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการและแบ่งปันเทคนิค หรือสนทนาแบบสบาย ๆ ในห้องเสียงของเรากับผู้เล่น และกลุ่มอื่น ๆ

On Mic 08032201 05

[การสื่อสารแบบเรียลไทม์]

การสนทนาด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ได้ความสนุกในการสื่อสารกับนักเล่นเกมตัวจริงบนโซเซียลมีเดีย

[สร้างห้องแชทเกม]
ผู้ใช้ทุกคนสามารถเริ่มห้องแชทเกมใน OnMic ห้องนี้รองรับทั้งโหมดส่วนตัวและสาธารณะ

[ยกมือเพื่อพูด]

คุณสามารถค้นหาหัวข้อในล็อบบี้ และเข้าร่วมหัวข้อที่น่าสนใจของคุณ สามารถฟังการอภิปรายหรือยกมือเพื่อพูด

On Mic 08032201 06

สรุปง่ายๆ OnMic จะเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสําหรับสายเกมเมอร์ในการเล่นเกมและชนะเกม การเล่น OnMic ไม่ค่อยมีความซับซ้อนเท่าไหร่ มือถือสเปคไม่สูงมากก็เล่นได้ใครรู้สึกเหนื่อย ๆ กับจัดทีมเล่นเกม ก็มาพักเล่นมินิเกมเบา ๆ ที่หน้าล็อบบี้ได้อย่างชิวๆ เพื่อน ๆลองดาวโหลดดูกันก่อนได้เลย เราเชื่อว่าคุณไม่ได้ผิดหวังแน่ๆ สุดท้ายขอให้มีความสุขกับแอป OnMic นะจ๊ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Blog OnMic

 ลิงก์ดาวน์โหลด

On.Mic 080322 05 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม OnMic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM