เปิดเบต้าวันนี้ Mythwars: Idle Heroes เกมไอเดิ้ล RPG สุดชิล คอนเทนท์แน่นจุใจ

Mythwars Idle Heroes 17032022 1

ใครกำลังมองหาเกมเล่นชิลคอนเทนท์แน่น ต้องนี่เลย Mythwars: Idle Heroes เป็นเกมมือถือแนว idle RPG จาก uBeejoy Game ที่มาความพร้อมสนุกแบบจุกๆ จากฟีเจอร์สุดหลากหลายเช่น ระบบ relics system ระบบออโต้ฟาร์มมิ่ง ระบบต่อสู้แนวเรียงเพชร (match-3 battles) และระบบดันเจี้ยนแบบสุ่ม ล่าสุด กำลังมีรอบ CBT เปิดให้เหล่าฮีโร่ผู้กล้าเข้าร่วมรบในสงครามกระดับตำนานบนแพลตฟอร์ม Android กันอยู่ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 เมษายน 2022 ใครเคยเล่นรอบเบต้าก่อนหน้านี้มาแล้วสามารถเข้าร่วมได้ทันทีไม่ต้องสมัครใหม่ ส่วนข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งหลังเสร็จสิ้นการทดสอบ

Mythwars: Idle Heroes จะเล่าถึงสงครามแย่งชิง the book of “Genesis” หนังสือปฐมกาลที่กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของโลกและมนุษย์ สิ่งมีชีวิตทุกเผ่าพันธุ์บนแผ่นดิน Rizelia ลุกขึ้นต่อสู้ห้ำหั่นเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจเวทอันยิ่งใหญ่ เพื่อนๆ จะต้องรวบรวมทีมฮีโร่ออกผจญภัยต่อสู้กับกองทัพจากความมืด ทำภารกิจกศักดิ์สิทธิ์เพื่อนำความสงบคืนสู่โลก ในเกมจะมีฮีโร่กว่า 50 ตัวให้เลือกสะสมจัดเข้าทีมสุดแกร่ง มีระบบติดตั้ง relic ให้ปรับแต่งเพิ่มความแข็งแกร่งและพัฒนาสกิลความสามารถของฮีโร่ให้พร้อมสำหรับการแบทเทิ่ลในสังเวียนอารีน่าสุดท้าทาย

Mythwars Idle Heroes 17032022 2

เพลิดเพลินไปกับระบบต่อสู้แนวเรียงเพชร สนุกกับการสำรวจดันเจี้ยนเขาวงกตสุดท้าทาย ฟาร์มไอเทมของรางวัลได้โดยไม่ต้องออนไลน์ เปิดลานท้าดวลแบบทีมในโหมด PvP พาเพื่อนร่วมตี้ตะลุยไปให้ถึงสุดยอดหอคอยปริศนา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Mythwars: Idle Heroes

Mythwars Idle Heroes 17032022 3

อ่านข่าวเกม Mythwars: Idle Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM