‘Evangelion Fantasy’ เปิดตัวในโลก Tower of Fantasy แล้ววันนี้! พบซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อาซึกะ’ พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมฟรีเพียบ

TOWER OF FANTASY 140324 01

Level Infinite ผู้ให้บริการ Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World เล่นฟรี สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ จาก Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้อัปเดตการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังที่ทุกคนต่างรอคอยเข้าสู่เกมแล้วกับ Evangelion Fantasy’  ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ได้มีทั้งคอนเท้นท์พิเศษ และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้นเข้ามา รวมถึงซิมูลาครัมลิมิเต็ดคนใหม่อย่าง ‘อาซึกะ’ ก็ได้เข้ามาสู่โลกของ Tower of Fantasy อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน ส่วนซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อายานามิ เรย์’ จะตามเข้ามาในเกมในการอัปเดตครั้งถัดไป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของลิมิเต็ดเฉพาะการคอลแลปครั้งนี้ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับกันฟรีๆ ตลอดช่วงเวลากิจกรรมอีกด้วย

รับชมวิดิโอ คอลแลป ‘Evangelion Fantasy’ ได้ที่นี่

TOWER OF FANTASY 140324 02

เพิ่มเนื้อเรื่องซิมูลาครัมใหม่ – “Evangelion Descent”

เมื่อการมาถึงของเทวทูตตนที่ 4 และ เทวทูตตนที่ 10 จากรอยแยกมิติ ได้ทำลายความสงบสุขของเมือง Vera พวกเทวทูตถูกพบในอาณาเขตนอก Mirroria แต่แล้ว Evangelion สุดแกร่งทั้ง 3 ที่เป็นผู้ที่สามารถควบคุมอาวุธชีวจักรกล ซึ่งเป็นผู้มาจากนอกดาวไอดา ได้ผนึกกำลังกับ Vera ผู้พิทักษ์และผู้ปฏิบัติการ เพื่อเริ่มแผนการต่อกรกับสิ่งมีชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนพลังงาน หน่วย Evangelion ทั้ง 3 จึงถูกย้ายไปตั้งฐาน ณ โรงเก็บเครื่องบินที่ถูกปิดใน Vera ที่ที่สามารถชาร์จพลังงาน เพื่อให้พร้อมสำหรับแผนการรับมือของการกลับมาเยือนจากพวกเทวทูตอีกครั้ง

สำหรับแผนสำรองเพื่อเตรียมพร้อมรับมือการรุกรานของเทวทูตที่เกิดขึ้น Mirroria ได้เปิดใช้กลไกดั้งเดิมของ Tower of Fantasy อีกครั้ง ผู้เล่นสามารถใช้พลังเฉพาะนี้เพื่อต่อสู้กับการรุกรานที่ไม่คาดคิด ผู้เล่นจะทำหน้าที่เป็นนักบินของอุปกรณ์การรบโบราณในการต่อสู้กับเหล่าเทวทูตร่วมกับหน่วย Evangelion

ซิมูลาครัมใหม่ อาซึกะ และ เรย์

TOWER OF FANTASY 140324 03

ตัวละครซิมูลาครัมลิมิเต็ด “อาซึกะ” และอาวุธลิมิเต็ด “หอกแห่งลองกินุส” เปิดตัวในโลก Tower of Fantasy แล้ว!‘อาซึกะ’ สาวน้อยที่มาจากต่างโลก ผมยาวสีเหลืองและชุดขับหุ่นสีแดงเป็นลักษณะเด่นที่ทำให้เธอโดดเด่นในหมู่ผู้คน ด้วย EVA-02 เธอจะพิสูจน์ความสามารถตัวเองในการเอาชนะการโจมตีของเทวทูตได้หรือเปล่า?

  • ระยะเวลาแบนเนอร์ : 12 มี.ค. 2024 จนถึง 14 เม.ย. 2024 เวลา 04:00 น.
  • อาวุธของตัวละครที่มีการคอลแลป จะไม่เข้าสู่ “กองกลางอาวุธถาวร”
  • เนื่องจากอาวุธตัวละคร “อาซึกะ” จะไม่มีร่างสอง โปรดทำการซื้ออย่างระมัดระวัง

รับชม PV ของ “‘อาซึกะ’” ได้ที่นี่

TOWER OF FANTASY 140324 04

ในส่วนของซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อายานามิ เรย์’ และ อาวุธลิมิเต็ด ‘รีเดมชั่น’ นั้นจะเข้าสู่เกมในวันที่ 28 มีนาคม หลังจากการอัปเดตเวอร์ชันอีกครั้ง

ชุดคอสตูมใหม่ : ทิวทัศน์เมืองสีเทา

สำหรับ “อาซึกะ” นั้นจะมาพร้อมกับชุดคอสตูมใหม่ สไตล์นักเรียนสาวสุดน่ารักด้วย ซึ่งจะเปิดขายแบบจำกัดเวลา ใครสายสะสมคอลเล็คชั่นชุดล่ะก็ไม่ควรพลาด!

  • ระยะเวลาร้านค้า : 14 มี.ค. – 21 มี.ค. 2024 เท่านั้น
  • การสุ่มทั้งหมด 15 ครั้งจะได้รับไอเทมลิมิเต็ด รวมถึงชุดอาซึกะใหม่ กล่องของขวัญ และอื่น ๆ อีกมากมาย

TOWER OF FANTASY 140324 05

เพิ่มหุ่นยนต์รับใช้สำหรับการคอลแลป – PENPEN

ประชากรผู้ไม่ธรรมดาของ Tokyo-3 มาถึงมิเรอเรียแล้ว ผู้เล่นสามารถรับ PENPEN ได้ฟรี! จากการทำกิจกรรมในช่วงคอลแลป โดยสามารถรับได้สูงสุดถึง 3 ดาวเลยทีเดียว!

TOWER OF FANTASY 140324 06

ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี

ผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมคอลแลป เพื่อสะสมแต้มและแลกรางวัลเป็น ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี ได้ฟรี!

การดีไซน์ชุดได้รับแรงบันดาลใจมาจากหุ่น-01 และนี่คือชุดที่จุดประกายเทรนด์แฟชั่นใหม่ให้ดาวไอดาแน่นอน!

TOWER OF FANTASY 140324 07

ชุดคอสตูม : ทับทิมสีชาดที่ร้อนแรง

นอกจากชุดฟรีอย่าง ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี แล้ว ผู้เล่นยังสามารถครอบครองชุดสุดเท่อย่าง ‘ทับทิมสีชาดที่ร้อนแรง’ ได้ด้วยผ่านการกาชาภายในเกมในช่วงเวลาจำกัด สายสะสมต้องรีบแล้ว!

  • ระยะเวลาร้านค้า : 19 มี.ค. – 26 มี.ค. 2024 เท่านั้น
  • การเข้าร่วมสุ่มรางวัลนอกจากจะได้ชุด “เปลวไฟแดง” และทรงผม “เปลวไฟ” แล้วยังมีโอกาสได้รับกล่องของขวัญ ‘ตราที่ระลึก NERV’ (อวตาร์ ‘ตราที่ระลึก NERV’), กรอบอวตาร์ ‘ชุดคุมเปลวไฟ’, กล่องแชท’โบว์ไทด์สีดำ’, เศษเครื่องปฏิกรณ์ไมโครป้อมปราการ, เศษเอ็กโซสเกเลตันป้อมปราการ, เศษกล่องแว่นกลยุทธ์ป้อมปราการ, นิวเคลียสแดงและทรัพยากรอื่น ๆ อีกมากมาย

TOWER OF FANTASY 140324 08

พาหนะมิเรอเรีย โซลปลั๊ก

พาหนะใหม่สุดเท่ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเคลือบสีเทาและสมรรถนะการใช้งานแสนโฉบเฉี่ยว! ด้วยการปรับแต่งให้ล้ำเกินใคร พาหนะนี้พร้อมลุยทุกพื้นที่และสร้างประสบการณ์การต่อสู้อีกระดับ เพียงปลดล็อคบัตรพาสเฟส 15 เพื่อปลดล็อกมิเรอเรียโซลปลั๊ก!

  • ** พาหนะ : มิเรอเรีย โซลปลั๊ก จะเข้าร่วมวางจำหน่ายในร้านค้าที่ราคา 1280 แทเนียม ในอัปเดตครั้งต่อไป หลังจากกิจกรรมบัตรพาสในซีซั่นนี้สิ้นสุดลง

TOWER OF FANTASY 140324 09

รีรันคำสั่งซื้อพิเศษ

สำหรับผู้เล่นที่กำลังเล็งซิมูลาครัมตัวก่อนหน้า ตอนนี้ถึงเวลาที่จะได้ครอบครองพวกเขาแล้ว! กับการรีรันคำสั่งซื้อพิเศษที่สามารถเลือกหน้าตู้เองได้ถึง 14 ซิมูลาครัม! เลือกก่อนกดสุ่มเลย!

  • ระยะเวลากิจกรรม: 12 มี.ค. – 30 เม.ย. เวลา 04:00 น.
  • ในช่วงระหว่างกิจกรรม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการรีรันคำสั่งซื้อลิมิเต็ด 14 ซิมูลาครัม!
    • หลาน , อิคารัส , กนอนโน, รูบิเลีย, หลิวฮั่ว, หยู่หลาน, ซีค, หวง, เฟยเซ่อ, หลิงหาน, เยียนเหมี่ยว, เบรวี่, พล็อตติ, ยานู่

TOWER OF FANTASY 140324 10

ข่าวดีสำหรับผู้เล่นทุกคน กับตารางกิจกรรมต่อเนื่องตลอดเวอร์ชัน 3.7 นี้ จะมีของแจกฟรีมากมาย อาทิ ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี, หุ่นยนต์รับใช้ PENPEN ลิมิเต็ดเฉพาะคอลแลปนี้เท่านั้น, นิวเคลียสแดงและทรัพยากรอื่น ๆ อีกมากมายเพียงเข้าเกมแล้วทำกิจกรรมทั้งหมดในช่วงคอลแลปได้เลย!

ติดตามปฎิทินกิจกรรม เวอร์ชัน 3.7 ทั้งหมดได้ [ที่นี่]

TOWER OF FANTASY 140324 11

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM