A3: STILL ALIVE เปิดโรงถลุง INETRIUM สนุกไปกับการสะสม INETRIUM เข้า MARBLEX Wallet ได้แล้ววันนี้

A3 180322 01

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศการเพิ่มเข้ามาของ ‘โรงถลุง INETRIUM’ ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งโรงถลุง INETRIUM นี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถถลุงแร่อิเนเทรียนให้เป็น INETRIUM และทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บ INETRIUM ไว้ใน MARBLEX Wallet ของพวกเขาได้

A3 180322 02

ในขณะที่การอัปเดตที่กำลังจะนำไปใช้อย่างค่อยเป็นค่อยไป ผู้เล่นสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับ INETRIUM โดยการแลกเปลี่ยนสินค้าในเกมรวมไปถึงสามารถใช้นอกเกมได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังสามารถแปลงเป็นสกุลเงินที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง MBX ได้ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

สามารถสนุกไปกับกิจกรรมคอลลาโบล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ลและ KLAYTN นอกจากนี้ผู้เล่นยังสนุกไปกับกิจกรรมภายในเกมซึ่งผู้โชคดี 33 คนยังจะได้รับเลือกให้ได้รับ 777 KLAY ผ่าน ร้านค้าแร่อิเนเทรียน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีรางวัลภายในเกมมากมายสำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 190 และ 200 ในเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่งเปิดใหม่อีกด้วย และสำหรับผู้เล่นที่เชื่อม MARBLEX Wallet เข้ากับบัญชีของตน จะได้รับเรดไดอา 1 ชิ้น และ บลูไดอา 1,000  ชิ้น พร้อมทั้งลุ้นเป็น 1 ใน 50 ผู้ชนะที่จะได้รับ 5 KLAY เป็นของรางวัลอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดการอัปเดตล่าสุดและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพมากมายได้ทาง Discord และสามารถดูภาพรวมสำหรับกิจกรรมประจำเดือนได้ที่นี่ >คลิก<

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน

  • กิจกรรมเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ : ในทุกวันเสาร์ ผู้เล่นจะสามารถรับแร่อิเนเทรียนได้โดยตรงจากการการคว้าชัยชนะในดินแดน ‘สการ์ด เกาะลอยละล่อง’ และ ‘สการ์ด เกาะกลางเวหา’ ในโหมด PVP (กิลด์ VS กิลด์) อย่าง สงคราม ‘ยึดครอง และกิลด์ที่สามารถชนะในสงครามยึดครอง จะได้รับแร่อิเนเทรียนจะถูกจ่ายเป็นภาษีในอัตราส่วนที่กำหนด
  • ดันเจี้ยนอิเนเทรียน – เพียงแค่ใช้การป้องกันของเรเดียน ผู้เล่นจะสามารถรับแร่อิเนเทรียนในดันเจี้ยนใหม่นี้ได้ โดยพื้นที่จะแบ่งออกทั้งหมดเป็น 3 เทียร์ด้วยกัน ซึ่งแต่ละเทียร์นั้นก็จะมีอัตราการได้รับแร่อิเนเทรียนแตกต่างกันออกไป ซึ่งจะอธิบายเพิ่มเติมด้านล่างดังต่อไปนี้ :
    • เทียร์ 3 –  สำหรับผ้พิทักษ์ที่มีเลเวล 190 ขึ้นไปสามารถเข้าเล่นได้โดยไม่ต้องเปิดใช้งาน PVP
    • เทียร์ 2 –  สำหรับผ้พิทักษ์ที่มีเลเวล 200 ขึ้นไปสามารถเข้าเล่นได้โดยเปิดใช้ PVP
    • เทียร์ 1 –  สำหรับผ้พิทักษ์เลเวล 200 ขึ้นไปที่สามารถยึดครอง ดินแดน ‘สการ์ด เกาะลอยละล่อง’ และ ‘สการ์ด เกาะกลางเวหา’ ในสงคราม ‘ยึดครอง’

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM