EA Sports จัดเต็ม ส่งสเตฟานสัมภาษณ์ตำนานลิเวอร์พูล

EA Sports 180823 01

คลิปวิดีโอพิเศษจาก EA Sports FC Mobile กับการส่งสองครีเอเตอร์อารมณ์ดีแห่งวงการฟุตบอลชื่อดังเมืองไทย สเตฟาน จาก antihero thailand และต๊อบซ่า จากล้มบอล ไปตะลุยสิงคโปร์ พร้อมเบื้องหลังการสัมภาษณ์พิเศษ EA Sports Your Moment กับ จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูลที่เผยถึงเหล่ากองหลังที่รับมือได้ยากที่สุด และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต กองกลางชุดปัจจุบันที่มาแชร์ความเป็นเกมเมอร์ตัวจริงพร้อมจัดทีม 11 ผู้เล่นลิเวอร์พูลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในดวงใจ ปิดท้ายช่วงด้วยกิจกรรมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นทั้งสองสุดยอดนักเตะอีกด้วย

>คลิปวีดีโอการตะลุยลิงค์โปร์<

พบกับการเดินเที่ยวสิงคโปร์ที่ทั้งเรียลทั้งฮาของทั้งสองหนุ่มและภารกิจตามหาของอร่อยกันแบบบ้าน ๆ ในสไตล์สเตฟานและนายต๊อบ ตระเวนชิมทุกเมนูชื่อดัง ข้าวมันไก่ ข้าวหมูกรอบ น้ำผลไม้ จัดเต็มทั้งคาวหวาน ทุกจานรับประกันความอร่อย! ร่วมลุ้นกันว่าทั้งคู่จะทำสำเร็จหรือไม่ และปิดท้ายด้วยบรรยากาศสด ๆ ในสนาม เกมลิเวอร์พูล ดวล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพบปะแฟนคลับจากต่างแดน ซึ่งสองหนุ่มที่เป็นทั้งแฟนบอลและแฟนเกม FIFA ตัวยงเผยว่าสนุกกับทริปนี้สุดๆ!

EA Sports 180823 02

ขอบคุณโอกาสพิเศษ และความสนุกนี้จาก EA Sports FC Mobile พบกับบรรยากาศสนุกของทั้งคู่ได้ในคลิป และติดตามกิจกรรมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นสองตำนานลิเวอร์พูลได้จาก EA Sports ได้เร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

FIFA Mobile 1062020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม FIFA Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM