Diablo Immortal เปิดให้เล่น Blood Knight (บลัดไนท์) คลาสใหม่ล่าสุดแล้ววันนี้

Diablo Immortal 140723 01

คลาสใหม่ล่าสุดของ Diablo Immortal คือ Blood Knight (บลัดไนท์) เปิดให้เล่นแล้วในวันนี้! คลาสที่เจ็ดนี้จะเป็นคลาสพิเศษเฉพาะ Diablo Immortal ที่จะนำสัตว์ประหลาดที่อยู่ในเงามืดมาสู่แสงสว่างเพื่อช่วยกอบกู้ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) อีกครั้ง  บลัดไนท์ทุกคนต่างฝึกฝนรูปแบบการต่อสู้ด้วยอาวุธหอกโบราณที่จะถูกฝึกจนเชี่ยวชาญโดยองค์กรอัศวินของพวกเขาใน Gea Kul (กีอา คุล) นอกจากพวกเขามีสายสัมพันธ์เชื่อมโยงถึงบลัดไนท์คนอื่น พวกเขายังต้องต่อต้านกับความมืดจากภายในด้วยพิธีกรรมพิเศษเพื่อรักษาพลังและต่อสู้กับภัยร้ายที่มาคุกคามโลกศักดิ์สิทธิ์

เราตื่นเต้นมากที่จะได้พาบลัดไนท์เข้าสู่โลกศักดิ์สิทธิ์ เป่ยเหวิน เหยา (Peiwen Yao) Executive Producer กล่าว คลาสสายดูดเลือดนี้มีความสามารถในการโจมตีในระยะประชิดแบบลูกผสม โดยผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างการโจมตีกายภาพแบบดุดัน ใช้พลังเวทมนตร์โลหิต หรือจะผสมผสานกันก็ได้พวกเราจะตั้งตารอว่าผู้เล่นจะนำชุดทักษะใหม่นี้ไปทำอะไรได้บ้าง

ปีแรกของ Diablo Immortal ได้สร้างมาตรฐานของสิ่งที่เป็นไปได้เมื่อเราทุ่มเทเพื่อนำซีรีส์ที่บุกเบิกแนวเกมนี้มายังแพลตฟอร์มมือถือ ร็อด เฟอร์กุสสัน (Rod Fergusson) ผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์ Diablo กล่าว ตอนนี้เราขยายเกมให้ใหญ่กว่าเดิมด้วยการเปิดตัวบลัดไนท์ ซึ่งเป็นคลาสใหม่คลาสแรกของ Diablo ในรอบเกือบทศวรรษ ซึ่งเป็นผู้กล้าแห่งความมืดของโลกศักดิ์สิทธิ์ที่มีเอกลักษณ์ต่างออกไป เราขอต้อนรับทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปีแห่งการล่าปีศาจในเกม Diablo Immortal ทุกที่ที่ต้องการ

สปอตไลท์บลัดไนท์

  • วิธีเล่นบลัดไนท์ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นคลาสบลัดไนท์ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!
  • ภารกิจแห่งความปั่นป่วน: เรียนรู้ต้นกำเนิดของบลัดไนท์ผ่านเควสต์ระดับสูงใหม่ที่เน้นการเล่าเนื้อเรื่อง และสัมผัสความทรมานที่พวกเขาต้องพบในการใช้คำสาปที่พวกเขามีมาเป็นพลัง และการควบคุมไม่ให้ตัวเองกลายเป็นเพียงแค่บริวารที่ไร้สติของความมืด
  • ทักษะเฉพาะบลัดไนท์เป็นคลาสสายตีระยะประชิดแบบลูกผสม ผู้ดื่มกินพลังชีวิตของศัตรู กักขังพวกมันเอาไว้ด้วยเงาที่ถูกอัญเชิญมา และฟาดฟันศัตรูทุกหน้าที่ขวางทางด้วยหอกยาวสมกับอัศวิน

o   Shadow’s Edge: ท่าโจมตีหลักที่จะฟันหรือขว้างมีดสั้น

o   Swarm of Bats: อัญเชิญฝูงค้างคาวเพื่อสร้างความเสียหายและเคลื่อนที่ตามคำสั่ง

o   Siphon Blood: ขโมยพลังชีวิตจากศัตรูที่อยู่รอบๆ

o   Abomination: สังหารศัตรูและดูดกลืนเลือดของพวกมันเพื่อเพิ่มพลังให้มากยิ่งขึ้น เพิ่มทักษะ Blood Rush และ Shattering Fist เข้ามา

o   Skewer: แทงศัตรูและทำให้ศัตรูใกล้เคียงติดสตัน

o   Mephitic Cloud: หมอกอันมืดมิดที่จะทำให้สายตาของศัตรูพร่ามัว

  • กลไกการต่อสู้ใหม่อาวุธแต่ละเซ็ตจะมีท่าทางการต่อสู้ที่กำหนด และผู้เล่นจะได้รับเอฟเฟกต์ของท่าทางที่แตกต่างกันไปโดยการสลับอาวุธระหว่างต่อสู้เอฟเฟกต์ของท่าทางการต่อสู้คือโบนัสค่าพลังที่จะมาพร้อมกับบัฟชั่วคราว และมีคูลดาวน์ 15-20 วินาทีเมื่อผู้เล่นสลับท่าทาง ทุกคลาสสามารถใช้ท่าทางการต่อสู้ได้

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Blood Knight ลองเข้ามาอ่านบล็อกได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM