เตรียมลุย Genshin Impact จะอัปเดตเวอร์ชัน 2.6 ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ พร้อมเปิดพื้นที่ใหม่ Chasm

Genshin Impact 190322 01

HoYoverse ได้ประกาศในวันนี้ว่าการอัปเดต Genshin Impact เวอร์ชัน 2.6 “สายลมพัดหวนลานสวนม่วงคราม” จะเปิดตัวในวันที่ 30 มีนาคม 2022 พื้นที่ใหม่ Chasm ซึ่งตั้งอยู่สุดทางทิศตะวันตกของ Liyue จะเปิดขึ้น และเรื่องราวเกี่ยวกับนักเดินทางฝาแฝดกับ Khaenri’ah ก็จะถูกเปิดเผย ขณะเดียวกัน นักเดินทางสามารถมุ่งไปยัง Inazuma ซึ่งอยู่อีกฟากฝั่งของมหาสมุทร เพื่อรู้จักกับตัวละคร 5 ดาวใหม่ล่าสุด Kamisato Ayato และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Irodori พร้อมกับผู้มีความสามารถ และเพื่อน ๆ จากทั่วทั้ง Teyvat

Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่รอให้ผู้เล่นไปค้นพบ ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง

Genshin Impact 190322 02

Chasm คือเหมืองแร่หลักของ Liyue ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่สีม่วงแดงอันเป็นเอกลักษณ์ และพื้นที่ใต้ดินซึ่งลึกจนมองไม่เห็นก้นบึ้ง เนื่องจากเรื่องราวลึกลับมากมาย ปัจจุบันพื้นที่ดังกล่าวจึงถูกปิดไว้ ทำให้มีมอนสเตอร์, กองโจรล่าสมบัติ และ Fatui เข้ามายึดครองที่แห่งนี้ บอสใหม่ Ruin Serpent และอันตรายลึกลับจาก Abyss กำลังแฝงตัวอยู่ที่ก้นบึ้งของ Chasm เนื้อเรื่องหลักจะดำเนินต่อไป พบกับเควสต์เทพเจ้าบทใหม่ “บทสวดสงบวิญญาณสะท้อนก้องหุบเหวลึก” ไปพร้อมกับ Dainsleif และขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะได้รับตัวเร่งปฏิกิริยา Lumenstone ซึ่งเป็นไอเทมขนาดเล็กเพื่อสร้างแสงสว่างในการผจญภัยบนเส้นทางที่มืดมิด พร้อมทั้งปลดล็อกรางวัลมากมาย ซึ่งประกอบด้วย Billet ของอาวุธ 4 ดาว, นามบัตรใหม่ล่าสุด

Genshin Impact 190322 06

เมื่อกฎ Sakoku ถูกยกเลิก Inazuma และเทศกาล Irodori ก็ได้ต้อนรับผู้มีความสามารถและแขกจากทั่วทั้ง Teyvat ซึ่งเทศกาล Irodori ในปีนี้ถูกจัดขึ้นโดยสำนัก Yashiro และ Yae Miko ก็ได้เชิญ Venti, Xingqiu และคนที่คุ้นหน้าคุ้นตามากมายมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งศิลปะและวัฒนธรรมนี้ ในขณะเดียวกัน กิจกรรมเฉลิมฉลองยังมีของตอบแทนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือนักกวีพเนจรแห่ง Mondstadt ในการถ่ายรูป, เข้าท้าทายในเกม Theater Mechanicus ด่านใหม่ล่าสุด, การดวลดาบ หรือพัฒนาฝีมือในการจัด Ikebana หลังจากที่สำเร็จการท้าทายทั้งหมดแล้ว ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ Xingqiu ตัวละครระดับ 4 ดาวเข้ามาร่วมทีม

Genshin Impact 190322 03

Kamisato Ayato ตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่ล่าสุดจะปรากฏตัวครั้งแรกในเวอร์ชัน 2.6 ในฐานะผู้นำอายุน้อยของตระกูล Kamisato แห่งสำนัก Yashiro ด้วย Ayato นั้นเป็นคนที่ทำอะไรมีชั้นเชิง ในเควสต์ระดับตำนานของเขา ผู้เล่นจะได้เห็นว่า Ayato รับมือกับปัญหาและสถานการณ์ยุ่งยากในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงของ Inazuma อย่างไร ซึ่งในการต่อสู้ Ayato จะใช้ดาบ และเป็นผู้ใช้วิชั่นธาตุน้ำ เขาสามารถปลดปล่อยความเสียหายน้ำได้อย่างมหาศาลในเวลาอันสั้น และสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ของการโจมตีธรรมดาให้กับทีมได้อีกด้วย

Genshin Impact 190322 04

ผู้เล่นสามารถตามหา Kamisato Ayato และ Venti ได้ในกิจกรรมอธิษฐาน และ Kamisato Ayaka จะรีรันเป็นครั้งแรกในช่วงหลังของเวอร์ชัน ในกิจกรรมอธิษฐานอาวุธยังมีดาบ 5 ดาวใหม่ล่าสุดจาก Inazuma ที่ชื่อว่า “Haran Geppaku Futsu” เข้ามาด้วย

Genshin Impact 190322 05

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM