ซีซันใหม่ของ Roller Champions ในชื่อ Dragon’s Way พร้อมให้เล่นวันนี้ในอัปเดตฟรี

Roller Champion 041022 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Dragon’s Way ซึ่งเป็นซีซันแบบธีมใหม่ของ Roller Champion จะพร้อมให้เล่นวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 23:00 น. ประเทศไทย สำหรับผู้เล่นทุกคน โดย Dragon’s Way จะพร้อมให้เล่นฟรีบน Xbox One, PlayStation® 4, Xbox Series X | S, Nintendo Switch™ systems, และ Windows PC (Ubisoft Store, รวมถึง Epic Games Store)

ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป ชุมชนของ Roller Champion จะได้พบธีมใหม่ของซีซันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้และประเพณีเก่าแก่จากเอเชีย Dragon’s Way มาพร้อมแผนที่ธีมใหม่ รวมถึงการพัฒนาปรับปรุงฟีเจอร์ทางเทคนิค เช่น ฟีเจอร์เล่นข้ามแพลตฟอร์ม, และการปรับปรุงกำหนดเวลาปล่อยโหมดและมินิเกม

Roller Champion 041022 02

ผู้เล่นจะสามารถขัดเกลาทักษะในสนามแข่งบางกอก, วัดเซน, และวิหารมังกร เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์จากสภาพแวดล้อมใหม่ของ Dragon’s Way อย่างเต็มที่ สนามแข่งทั้งสามจะมีให้เล่นแค่สองสัปดาห์แรก ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม โดยสนามแข่งทั้งหมดจากซีซันก่อนจะมีให้เล่นอีกครั้งภายหลัง

Roller Champion 041022 03

ในซีซันใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนมาเล่นเกม โดยไม่ต้องคำนึงถึงแพลตฟอร์มที่พวกเขาใช้ ต้องขอบคุณการเชิญแบบครอสเพลย์ นอกจากนี้ Dragon’s Way ยังพัฒนาระบบจับคู่ และความเสถียรของเกม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและราบรื่นมากกว่าที่เป็นมา

Roller Champion 041022 04

และเพื่อทำให้กิจกรรมประจำวันของผู้เล่นเผ็ดร้อนขึ้น ทุกสัปดาห์ของ Dragon’s Way จะเสนอโหมดต่าง ๆ หรือ มินิเกมสเก็ตปาร์ก โดยทั้งหมดนี้จะให้รางวัลผู้เล่นเป็นแฟน ๆ และเพิ่มความก้าวหน้าใน Roller Pass ด้วย Dragon’s Way ยังให้ผู้เล่นได้มีซุปเปอร์สตาร์มากขึ้น, ตัวละครในธีม Roller Champion ให้เลือกมากกว่าซีซันก่อน ซึ่งคราวนี้มาพร้อมฉากหลังที่สามารถปรับแต่งได้ของตัวเอง

ดาวน์โหลด Roller Champions ได้ฟรีที่ >คลิก< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Roller Champions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM