Fallout 76: Atlantic City – America’s Playground พร้อมให้ดาวน์โหลดบนทุกแพลตฟอร์มแล้ว

Fallout 76 Atlantic City 020423 01

Fallout 76 ได้เปิดตัว Atlantic City – America’s Playground เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอัปเดตฟรีนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นบนทุกแพลตฟอร์มได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องใหม่และเควสต์ต่อเนื่อง พร้อมออกสำรวจ Atlantic City ได้อย่างอิสระ และสนุกไปกับฤดูกาลใหม่ซึ่งอัดแน่นด้วยรางวัลสุดเร้าใจ

America’s Playground นั้นต้อนรับผู้เล่นกลับเข้าสู่ Atlantic City เพื่อร่วมทำเควสต์ใหม่ๆ และเพลิดเพลินไปกับการออกสำรวจ Atlantic City อย่างอิสระ โดยเควสต์ใหม่นี้จะกระจายตัวอยู่ทั่วทั้ง Atlantic City และแคว้น Appalachia ซึ่งใน Atlantic City นั้น ผู้เล่นต้องต่อสู้กับภัยคุกคาม Overgrown ที่รุดคืบคลานยึดศูนย์กลางเมืองซึ่งถูกน้ำท่วม  

ขณะที่ในแคว้น Appalachia นั้น ตระกูล Russo ได้ขับไล่ชาวลัทธิ Mothman ออกไปจากพื้นที่ และเปลี่ยนคฤหาสน์ Ingram ให้เป็นไนท์คลับสุดหรู แต่ฉากหลังของคฤหาสน์หลังงามนั้น ตระกูล Russos ได้เก็บงำความลับดำมืดบางอย่างเอาไว้ และพวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากผู้เล่น  

Fallout 76: Atlantic City – America’s Playground นั้นพร้อมให้เล่นแล้วบน Steam, Xbox Series X|S, Xbox One และ PlayStation 5 และ 4 รวมทั้งบน Xbox Game Pass และ PlayStation Plus Extra สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Atlantic City – America’s Playground ได้ที่นี่ 

America’s Playground ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของ Fallout 76’s Season 16: Duel with the Devil อีกด้วย ซึ่งเนื้อหาหลักของซีซันนี้คือมหาศึกระหว่าง Rip Daring และ Jersey Devil โดยภายในเกมผู้เล่นสามารถตะลุยไต่อันดับและเดิมพันเพื่อล่ารางวัลพิเศษมาครอบครอง อ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับฤดูกาลที่ 16 ได้ที่นี่

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเป็นเจ้าของซีซันพาสของ Fallout 1st ได้แล้ว โดยผู้เล่นที่เป็นสมาชิก Fallout 1st จะได้รับซีซันพาสโดยอัตโนมัติเพื่อเข้าถึงรางวัลไอเท็มระดับพรีเมียม ส่วนผู้เล่นที่ไม่ได้เป็นสมาชิก Fallout 1st จะสามารถเข้าถึงรางวัลแบบทั่วไปได้ หรือเลือกซื้อซีซันพาสของ Fallout 1st จาก Atomic Shop เพื่อปลดล็อกรางวัลระดับพรีเมียม

อ่านข่าวเกม Fallout 76 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM