Hello Café หวานฉ่ำท้าลมร้อน ในกิจกรรม “ฉลองวันสงกรานต์”

Hello Cafe 100424 02

ซัมเมอร์นี้ Hello Café ขอชวนชาวคาเฟ่ทุกท่านมาร่วมดับร้อน เสิร์ฟฝัน สร้างคาเฟ่ให้หวานฉ่ำถ้วนหน้ากันใน 4 กิจกรรมสุดหรรษา ‘ฉลองวันสงกรานต์’ ที่มาพร้อมกับสตาฟสาวสวยคนใหม่สุดร้อนแรง ไม่แพ้แดดเมืองไทยอย่าง ‘เอลิกา’ และเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ใหม่สุดปังในธีมซัมเมอร์กับ ‘ชายฝั่ง-หาดหรรษา’

พบสตาฟสาวสวยคนใหม่ ‘เอลิกา’ พร้อมสกินสวยปังท้าลมร้อน ‘ผ้านุ่มสบาย’

ระยะเวลา: 9 – 15 เม.ย. 2567

Hello Cafe 100424 03

ให้ซัมเมอร์นี้ร้อนระอุยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวสตาฟสาวสุดร้อนแรง จนอากาศเมืองไทยยังต้องซิดซ้าย กับ แม่นาง ‘เอลิกา’ ราชีนีแห่งหาดทราย ผู้ชำนาญในการเป็น ไอศกรีมเมกเกอร์ และมีนิสัยสุดโรแมนติก มาพร้อมสกินสวยปังอย่าง ‘ผ้านุ่มสบาย’ ที่ผู้จัดการจะสามารถตามหาและครอบครองได้ผ่าน กิจกรรม ราชินีแห่งหาดทราย

ท้าลมร้อนให้หวานฉ่ำไปกับเซ็ตเฟอร์สุดคูล ‘ชายฝั่ง-หาดหรรษา’

ระยะเวลา: 16 – 22 เม.ย. 2567

Hello Cafe 100424 04

พบกับเซ็ตเฟอร์สวยปัง ในธีมซัมเมอร์ เพราะหาดทรายนี้เป็นของเธอนะ มีคาเฟ่เป็นของตัวเองแล้ว ทำไมจะมีชายหาดเป็นของของตัวเองไม่ได้! นอกจากจะสวยซาบซ่า ยังมีกิมมิกไอเทมประดับตกแต่งที่ใส่ความเป็นไทย อย่างน้อนช้างและคำว่าสงกรานต์ เป็นเซ็ตเฟอร์ที่เข้าเกมในช่วงเวลาปีใหมของไทยพอดี เฟสติวัลฝุดๆ

ท่องเที่ยวหน้าร้อน 14 วัน ล็อกอินรับไอเทมฟรี!

ระยะเวลา: 9 – 22 เม.ย. 2567

Hello Cafe 100424 05

แดดร้อน ๆ อาจไม่ถูกใจชาวคาเฟ่ เพราะงั้นพี่เดอร์ขอนำเสนอ ‘ท่องเที่ยวหน้าร้อน 14 วัน’ ให้มาท่องเที่ยวไปด้วยกันกับพี่เดอร์ พร้อมชวนผู้จัดการทุกท่านมาล็อกอินทุกวันเพื่อรับ ‘ลูกบอลพลังงานหวาน’ ฟรี! ใช้หมุนเพื่อสะสมแต้ม จาก ‘วงล้อท้าลมร้อน’

แพ็กสุดคุ้ม “ของขวัญหน้าร้อน”

ระยะเวลา: 9 – 22 เม.ย. 2567

Hello Cafe 100424 06

ปีใหม่ไทยไม่มีใครให้ของขวัญ ก็อย่าลืมให้ของขวัญตัวเองนะฮับ! เพราะฉะนั้น ขอต้อนรับผู้จัดการทุกท่านพบกับ ‘ของขวัญหน้าร้อน’ แพ็กรวมไอเทมสุดคุ้ม ซื้อ 1 แพ็ก จะปลดล็อกเพิ่มอีก 2 แพ็ก ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งได้ไอเทมเพียบ!

แพ็กคืนจำกัดเวลา เติมเงินสะสม รับไอเทมสุดคุ้ม!

ระยะเวลา: 9 – 22 เม.ย. 2567

Hello Cafe 100424 07

ผู้จัดการสายเปย์ (ที่หมายถึงเปย์ตัวเองน่ะ) พี่เดอร์ก็มีกิจกรรมพิเศษมาให้ กับ ‘แพ็กคืนจำกัดเวลา’ เพียงเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดในช่วงกิจกรรม ก็รับไอเทมเพิ่มไปเลยแบบจุก ๆ เปย์หนักท้าซัมเมอร์แบบฉ่ำ ๆ ไปเล้ย!

วงล้อหน้าร้อน หมุนแล้วรอรับไอเทมสุดแรร์!

ระยะเวลา: 9 – 22 เม.ย. 2567

Hello Cafe 100424 08

ตัวมัมสายวัดดวงต้องไม่พลาด กับ ‘วงล้อหน้าร้อน’ เพียงผู้จัดการใช้ ‘ลูกบอลพลังงานหวาน’ ที่สะสมมาจากกิจกรรม ‘ท่องเที่ยวหน้าร้อน 14 วัน’ เพื่อหมุนวงล้อ สะสมแต้มดาว ปลดล็อกแต่ละขั้น ก็จะสามารถรับไอเทมไปได้เลย ฟรี!

ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่ผู้จัดการหน้าใหม่และมือเก๋าทุกท่านจะได้สัมผัส หากซัมเมอร์นี้อากาศมันร้อนจนตัวแทบละลาย มาสัมผัสความหวานฉ่ำให้ใจฟู ใน Hello Café สุดยอดคาเฟ่เกมอันดับ 1 ที่มาพร้อมความสนุกแบบอัดแน่น ไปกับกิจกรรมแบบฉ่ำ ๆ ‘ฉลองวันสงกรานต์’ ตลอดช่วงเมษายนี้

หน้าร้อนนี้ อย่าปล่อยให้พี่เดอร์ต้องหงอยเหงาอยู่ตัวเดียวนะฮับ แวะมาเยี่ยมกันเร็วว เมี้ยว~

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:

Facebook page Hello Café

Youtube Hello Café

Tiktok Hello Café

พูดคุยกับทีมงานและหาเพื่อนเล่นได้ที่:

Offcial Facebook Group Hello Café

LINE Open Chat Hello Café

ลิงก์ดาวน์โหลด

Hello Cafe 130324 10

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hello Café คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM